Thứ hai 29/04/2024 13:57

Xã hội

"Hoa về trên phố" đến với những nữ công nhân môi trường ngày 20/10

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chương trình “Hoa về trên phố” nhằm giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho đoàn viên thanh niên, thể hiện sự đồng cảm, thấu hiểu, sẻ chia đầy nhân văn của đoàn viên thanh niên Thủ đô Hà Nội với những nữ công nhân nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.
Chiều tối 20/10, chương trình "Hoa về trên phố" được tổ chức tại tượng đài Nguyễn Văn Trỗi, Công viên Thống Nhất.

Tại chương trình, Phó Bí Thư Thành đoàn Hà Nội Trần Quang Hưng bày tỏ sự chia sẻ với những nữ công nhân lao động nặng nhọc vất vả và gửi lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/10 tới các chị em phụ nữ nói chung và các nữ công nhân vệ sinh môi trường nói riêng; đồng thời đề nghị tuổi trẻ Thủ đô Hà Nội tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực góp phần gìn giữ môi trường Thủ đô xanh, sạch đẹp.

"Chương trình “Hoa về trên phố” - Đồng hành cùng nữ công nhân môi trường nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhằm giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho đoàn viên thanh niên, thể hiện sự đồng cảm, thấu hiểu, sẻ chia đầy nhân văn của đoàn viên thanh niên Thủ đô Hà Nội với những nữ công nhân nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10" - Phó bí thư Thành Đoàn Hà Nội nói thêm.
Tại chương trình, Thành đoàn Hà Nội, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội đã dành tặng 50 suất quà và hoa cho các nữ công nhân tiêu biểu nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (mỗi suất trị giá 500.000 đồng tiền mặt).
Đây là những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Thanh niên, Tuổi trẻ Thủ đô tới những nữ công nhân môi trường, những người đang ngày đêm làm sạch và gìn giữ vẻ đẹp cho đường phố Hà Nội.
Chị Nguyễn Thị Nụ (Công nhân ưu tú, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội) gửi lời cảm ơn tới Thành Đoàn Hà Nội và Công ty khi dành những món quà và sự tri ân tới đội ngũ những nữ công nhân môi trường trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Các nữ công nhân môi trường vui mừng đón nhận những món quà ý nghĩa nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2023.
Trong ngày Phụ nữ Việt Nam, những nữ công nhân môi trường vẫn đang phải hoàn thành công việc của mình, gìn giữ vẻ sạch đẹp cho các con đường của Thủ đô Hà Nội.
Tại chương trình, đại diện BTC cũng tới tận nơi trực làm việc của 9 nữ công nhân môi trường tại khu vực Công viên Thống Nhất để trao tặng những phần quà ý nghĩa.

Sau khi kết thúc khai mạc, các bạn đoàn viên, thanh niên di chuyển tới 5 điểm tập kết tại đường Trần Nhân Tông, đường Nguyễn Du, đường Bùi Thị Xuân, Rạp Xiếc Trung ương để cùng làm việc và hỗ trợ các nữ công nhân vệ sinh môi trường.

Khánh Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động