Thứ ba 19/03/2024 09:33

Hòa thất vọng, Chelsea hụt hơi trong cuộc đua vô địch

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đoàn quân của Thomas Tuchel tiếp tục có một trận hòa đáng thất vọng trước Brighton qua đó ngày càng xa vời cuộc đua vô địch Premier League.
Hòa thất vọng, Chelsea hụt hơi trong cuộc đua vô địch
Chelsea hòa thất vọng trước Brighton

Trong trận đấu sớm vòng 24, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Brighton, The Blues đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm để đòi lại ngôi nhì bảng từ tay của Liverpool và tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Man City.

Khác với những trận đấu trước, ở trận này Chelsea chuyển về sơ đồ 4 hậu vệ với đội hình 4-2-3-1. Mason Mount, Hakim Ziyech và Callum Hudson-Odoi hỗ trợ Lukaku chơi cao nhất.

Tuy nhiên, chiến thuật và đội hình mới của Chelsea không phát huy được hiệu quả trước một Brighton chơi gắn kết và hiểu ý nhau mà HLV Graham Potter đã xây dựng.

Mãi đến phút 15, The Blues mới có bàn thắng đầu tiên. Tuy nhiên, Lukaku lại dứt điểm chưa đủ hiểm để hạ được thủ môn đối phương.

Đến phút 28, đội khách bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Ziyech với khoảnh khắc lóe sáng của mình đã đưa Chelsea vượt lên. Đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, Brighton là đội chơi hay hơn dù không kiểm soát được nhiều bóng. Và đến phút 60, đội chủ nhà đã có san bằng tỷ số. Từ một pha đá phạt góc, trung vệ đội trưởng Adam Webster thoát đi thoải mái, chọn chỗ và đánh đầu tung lưới Kepa.

Sau đó, thế trận giằng co được diễn ra và không có thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, Chelsea chấp nhận ra về với 1 điểm.

Trận hòa này đã khiến hy vọng trong cuộc đua vô địch của The Blues ngày càng nhỏ khi khoảng cách điểm với Man City đã là 12 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động