Thứ bảy 20/07/2024 05:27

Hành động đẹp của trung tá công an vì Nhân dân phục vụ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, vừa qua trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, cán bộ chiến sỹ của đơn vị nhặt được tài sản của công dân và đã tìm cách liên hệ, trao trả…
Hành động đẹp của trung tá công an vì Nhân dân phục vụ
Nguyễn Thuỳ Linh vui mừng nhận lại tài sản. Ảnh: CACC

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 15/7/2024, đồng chí trung tá Đinh Tiến Đại - Phó đội trưởng Đội Kỹ thuật Hình sự - Công an quận Tây Hồ, Hà Nội trong quá trình làm nhiệm vụ có nhặt được 1 chiếc ví bên trong có giấy tờ gồm: căn cước công dân; đăng ký xe; bằng lái xe; thẻ ngân hàng mang tên Nguyễn Thuỳ Linh, nơi thường trú: Lang Cá, thị trấn Pác Miầu, huyện Bảo Lâm, Cao Bằng.

Ngay sau đó, trung tá Đinh Tiến Đại đã tìm cách liên hệ với chủ nhân chiếc ví cùng số giấy tờ trên để trao trả. Thông qua trang mạng xã hội facebook của Công an thị trấn Pác Miầu, huyện Bảo Lâm, Cao Bằng, đồng chí Đại đã nhanh chóng liên hệ được với chị Nguyễn Thuỳ Linh và mời công dân đến Công an quận Tây Hồ để nhận lại tài sản.

Có mặt tại trụ sở công an, được tận tay trung tá Đinh Tiến Đại trao trả tài sản, chị Linh đã rất vui mừng, bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước hành động đẹp của cán bộ chiến sĩ Công an quận Tây Hồ. Hành động của đồng chí Đại đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an vì Nhân dân phục vụ.

Kịp thời giúp đỡ cụ ông hơn 80 tuổi đi lạc trên cầu Nhật Tân Kịp thời giúp đỡ cụ ông hơn 80 tuổi đi lạc trên cầu Nhật Tân
Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động