Hàng gửi trong bưu phẩm "bốc hơi", Viettel Post trả lời "do vận chuyển bị bục"!?
Theo dõi Pháp luật & Xã hội trênNgày 21/8, Pháp luật và Dân sinh nhận được thông tin về vụ việc nhân viên của Chi nhánh Viettel Post “rút ruột” bưu phẩm của khách hàng.
Cụ thể, anh TR.T. (trú tại Hoàng Mai, Hà Nội) gửi bưu phẩm từ Hà Nội tới người có tên K.T trú tại Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, TP.HCM qua chi nhánh Viettel Post, thuộc TCT cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post), địa chỉ tại số 55a ngõ 15, đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Mã vận đơn: 505199367. Đến tay người nhận thì bưu phẩm có dấu hiệu bị xâm phạm, mất tài sản bên trong.
Đáng nói, bên trong vỏ bao bì do Viettel Post tự đóng gói thì món hàng trị giá 8 triệu đồng (vòng phong thủy) còn được bảo vệ bởi chiếc hộp, ngoài hộp bọc bìa trắng dán nilon kín.
Nhận được thông tin từ phía người bị hại là anh T., PL&DS đã liên hệ với bà Cao Cẩm Linh, Trưởng phòng truyền thông Viettel Post. Và câu trả lời nhận được là “do quá trình vận chuyển, bao bì đóng gói bị bục”.
Nếu bao bì đóng gói bị bục do vận chuyển, tại sao cả vỏ chiếc hộp dán kín như vậy cũng rách?
Bao bì đóng gói bưu phẩm có dấu hiệu bị xâm phạm. Món bưu phẩm giá trị cao vì sao "bốc hơi" một cách khó hiểu? Một đơn vị vận chuyển được cho là uy tín như Viettel Post mà "làm như vậy" liệu khách hàng có dám "đặt trọn niềm tin" nữa không?.
Theo Hà An / phapluatdansinh.phapluatxahoi.vn
Pháp luật và Xã hội
Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại






