Thứ sáu 10/05/2024 19:40

Hải Phòng: Xác định được nhóm người lái xe phân khối lớn bốc đầu, phóng gần 300km/h ở Cát Hải

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối 18/10, Công an TP Hải Phòng cho biết đã xác định được nhóm người thực hiện hành vi lái xe bốc đầu và chạy với tốc độ rất cao tại khu vực đường ven biển Cát Bà về đường Tân Vũ - Lạch Huyện.
 người điều khiển xe máy phân khối lớn bốc đầu (ảnh cắt từ clip).
Hình ảnh nam thanh niên điều khiển xe máy phân khối lớn bốc đầu (ảnh cắt từ clip).

Trước đó, có một nhóm nam thanh niên đã thực hiện hành vi lái xe phân khối lớn với tốc độ nhanh, gây tiếng ồn lớn và thể hiện các hành vi nguy hiểm như cú ôm cua, bốc đầu xe và cà gối trên tuyến đường trung tâm thị trấn Cát Bà. Nhóm này đã tự quay lại clip ghi lại những hành vi trên và đăng lên mạng xã hội, thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ.

Trong clip thể hiện rõ, có những đoạn đường người điều khiển xe máy đi với tốc độ lên tới 277km/h.

Ngay sau khi nắm bắt thông tin, lãnh đạo Công an TP Hải Phòng đã yêu cầu đơn vị CSGT, an ninh mạng, và lực lượng công an địa phương tham gia vào cuộc xác minh danh tính của nhóm người thực hiện hành vi vi phạm luật an toàn giao thông.

Trong thời gian ngắn, Công an TP Hải Phòng đã xác định được danh tính của người lái xe máy, quay clip và đăng tải thông tin về hành vi vi phạm lên mạng xã hội là Nguyễn Văn T., SN 1994, trú tại Tráng Việt, Mê Linh, Hà Nội.

Trong đêm 18/10, tổ công tác của Công an TP Hải Phòng đã trực tiếp đi Hà Nội để làm việc với Nguyễn Văn T. Bước đầu, T. đã thừa nhận hành vi vi phạm và cho biết, sự việc này diễn ra từ ngày 9/9 trong chuyến đi chơi của T. và nhóm bạn cùng sở thích xe phân khối lớn.

Công an cũng đã xác định danh tính của người điều khiển xe phân khối lớn khác tham gia hành vi bốc đầu và chạy cùng với T.

Công an TP Hải Phòng đang tiếp tục xác minh nội dung các clip liên quan đến hành vi lái xe tốc độ cao, có tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông đường bộ của nhóm thanh niên kể trên.

Xử phạt thanh niên bốc đầu xe máy qua video đăng tải trên Facebook Xử phạt thanh niên bốc đầu xe máy qua video đăng tải trên Facebook
Xử phạt nam thanh niên “bốc đầu” xe máy trên đường Độc Lập Xử phạt nam thanh niên “bốc đầu” xe máy trên đường Độc Lập
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động