Thứ sáu 19/04/2024 16:17

Hai cháu bé tử vong dưới ao cá sau nhà do bà nội bận phơi lúa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Do bận phơi lúa, bà nội để các bé chơi cùng nhau ở trong nhà, tuy nhiên, khi quay vào không thấy các cháu. Sau một lúc tìm kiếm, người thân phát hiện các bé bị đuối nước ở ao cá sau nhà.

Ngày 12-5, tại xã Đông Sơn, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên-Huế xảy ra một vụ đuối nước khiến hai cháu nhỏ tử vong. Nạn nhân là cháu H.H.N. và H.Đ.N. (cùng 2 tuổi, trú tại xã Đông Sơn, huyện A Lưới).

Theo thông tin từ UBND xã Đông Sơn, sáng 12-5, hai cháu được bố mẹ gửi bà nội trông giúp để đi làm. Do bận phơi lúa, bà nội để các bé chơi cùng nhau ở trong nhà, tuy nhiên, khi quay vào không thấy các cháu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sau một lúc tìm kiếm, người thân phát hiện các bé bị đuối nước ở ao cá sau nhà. Hai bé được gia đình đưa đi cấp cứu ở Trạm Y tế xã nhưng không qua khỏi, TTXVN đưa tin.

Theo báo Giao thông, sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền và các ban ngành tại địa phương đã đến chia buồn, động viên và trao hỗ trợ gia đình 2 triệu đồng. Đồng thời, huy động các lực lượng hỗ trợ gia đình để lo hậu sự cho 2 cháu.

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND huyện A Lưới đã trao số tiền gần 10 triệu đồng do một số nhà hảo tâm và cá nhân ông quyên góp, ủng hộ.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

TQ (th)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động