Thứ ba 16/04/2024 22:17

Hà Tĩnh: Bé gái 3 tuổi mất tích, nghi bị nước lũ cuốn trôi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đang chơi ở nhà, một bé gái 3 tuổi ở Hà Tĩnh bỗng mất tích, nghi bị nước lũ cuốn trôi.

Sáng 20-10, tin từ chính quyền địa phương phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết lực lượng chức năng đang điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ chia ra các khu vực khác nhau để tìm kiếm cháu N.Q.C. (3 tuổi, ngụ tại TDP Tân Hà, phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh) bị mất tích nghi do nước lũ cuốn trôi, báo Người lao động cho hay.

ha tinh be gai 3 tuoi mat tich nghi bi nuoc lu cuon troi
Lực lượng công an và chính quyền địa phương đang nỗ lực tìm bé Q.C. bi mất tích.

Theo báo Pháp luật TP HCM, trước đó chiều 19-10, trên địa bàn các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình có mưa lớn. Tại khu vực phường Hưng Trí có nhiều nhà bị ngập sâu. Khu vực trước sân nhà gia đình của bé C. cũng bị ngập khoảng 1m.

Khi nước lũ đang ngập thì chị Nguyễn Thanh H. (mẹ của bé C.) không thấy con nên hốt hoảng đi tìm nhưng không tìm được con. Trong khi đó trước nhà và gần nhà nước vẫn ngập sâu, nên người thân và cơ quan chức năng nghi ngờ cháu C. không may bị nước lũ cuốn.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng Công an phường Hưng Trí điều lực lượng đến tìm kiếm bé C. nhưng chưa tìm thấy.

Ông Nguyễn Đình Tài, Chủ tịch UBND phường Hưng Trí cho biết, hiện công tác tìm kiếm bé C. đang diễn ra khẩn trương, nước lũ ở khu vực phường Hưng Trí đang rút chậm.

TQ (th)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động