Thứ năm 18/04/2024 15:05

Hà Nội FC đủ quân để đá V-League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông báo mới nhất từ Hà Nội FC thì đội bóng Thủ đô đã đủ lực lượng để có thể thi đấu tại V-League sau quãng thời gian chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Cả Tấn Trường và Văn Công đều đã khỏi Covid-19.
Cả Tấn Trường và Văn Công đều đã khỏi Covid-19.

Theo đó, ngày 9-3, Hà Nội FC thông báo hai thủ môn của đội là Tấn Trường, Văn Công đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Bên cạnh đó, hàng loạt trụ cột của Hà Nội FC sau khi nhiễm Covid-19 đã khỏi bệnh, tập luyện và sẵn sàng ra sân.

Như vậy, đội bóng Thủ đô đã đủ lực lượng để thi đấu tại V-League 2022, cụ thể là cuộc đối đầu với CLB Tp.HCM vào ngày 12-3 tới tại vòng 4.

Hiện Hà Nội FC là đội bóng duy nhất tại V-League chưa đá bất cứ trận đấu nào kể từ đầu mùa giải 2022 đến nay vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trước đó, ở vòng 1, đội bóng Thủ đô không được đá do đối thủ của họ là Đông Á Thanh Hóa có quá nửa đội hình dương tính với Covid-19.

Đến vòng thứ 2 và 3 thì Hà Nội FC ghi nhận hàng loạt các ca F0 và trong số đó có cả 4 thủ môn của đội vì thế đội bóng Thủ đô không đủ điều kiện để tham dự cả hai trận với Viettel và Nam Định.

Theo lịch đấu bù 3 lượt trận của Hà Nội FC lần lượt là: Hà Nội - Đông Á Thanh Hóa (19g15 ngày 16-3), Viettel - Hà Nội (19g15 ngày 4-4), Nam Định - Hà Nội (18g ngày 26-6).

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động