Thứ hai 29/04/2024 04:42

Hà Nội: chương trình khuyến mại tập trung năm 2024 dự kiến diễn ra từ tháng 5

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đại diện Sở Công Thương Hà Nội cho biết Chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2024 được tổ chức vào các tháng 5,7,11/2024 với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100% thu hút từ 1.000-2.000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia.
Hà Nội: chương trình khuyến mại tập trung năm 2024 dự kiến diễn ra từ tháng 5
Chương trình nhằm tạo điều kiện cho các DN tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân...Ảnh: Nguyễn Đăng.

Chương trình nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp (DN) tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô, nhất là lĩnh vực thương mại, dịch vụ.

Lễ khai mạc Chương trình dự kiến diễn ra vào tháng 4 tới tại Khu đô thị Royal City, 72 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội (hoặc một địa điểm phù hợp trên địa bàn TP). Tiếp đó, hội chợ Ngày hội khuyến mại tháng 5, tháng 7, tháng 11 được tổ chức vào tháng 5/2024, tháng 7/2024 và tháng 11/2024.

Sự kiện là điểm nhấn trong khuôn khổ chương trình khuyến mại tập trung năm 2024 nhằm mục đích thúc đẩy tiêu dùng qua đó mang đến cơ hội trải nghiệm, mua sắm những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng với mức giá ưu đãi.

Trong tháng 11, sự kiện Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 được triển khai trên toàn TP với mục đích tăng cường xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam, kết nối hiệu quả trong nước; tạo ra một "mùa mua sắm" dịp cuối năm để các DN thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề trên địa bàn TP có thể xây dựng và thực hiện các hoạt động khuyến mại với nhiều nội dụng, hình thức đa dạng, hấp dẫn...

Khách hàng, người tiêu dùng trong nước và khách quốc tế đến Hà Nội trong thời gian này sẽ được hưởng những quyền lợi, ưu đãi, hỗ trợ nhiều nhất, hấp dẫn nhất từ cộng đồng các DN với mức khuyến mại cao nhất lên đến 100%.

Sự kiện phát động khoảng 800-1.000 điểm khuyến mại và 50 Điểm Vàng khuyến mại trên địa bàn TP với các chương trình giảm giá lên tới 100% của các DN được đăng ký theo quy định tại Nghị định 81/2018/NĐ-CP của Chính Phủ về việc quy định chi tiết Luật Thương mại đối với hoạt động xúc tiến thương mại.

Tiếp đến, Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ-Ha Noi Midnight Sale 2024” diễn ra từ ngày 29/11 đến 30/11 (Thứ 6 - Black Friday) trên địa bàn toàn TP, thu hút khoảng 200 DN, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh, trọng tâm tại 5-10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn hưởng ứng kích hoạt chương trình.

Các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các DN phân phối, sản xuất trên địa bàn TP với đối tượng tham gia các DN, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn TP.

Bên cạnh các sự kiện chính trong khuôn khổ chương trình, nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại cũng sẽ được xem xét triển khai, tổ chức nhằm hỗ trợ kết nối giao thương, thúc đẩy các giải pháp hỗ trợ quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm cho các DN Việt Nam như: Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng”; hội chợ nông sản thực phẩm an toàn TP Hà Nội năm 2024; tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội 2024.

Phát động Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023”
Gần 2.000 doanh nghiệp tham gia Chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2024
Hà Nội: tổ chức các sự kiện khuyến mại tập trung để kích cầu tiêu dùng
Nguyễn Đăng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động