Thứ năm 25/04/2024 14:46

“Gương mặt thân quen” chính thức trở lại với 6 cặp đôi tài năng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bên cạnh hai giám khảo Đại Nghĩa, Hòa Minzy và MC Long Chun, “Gương mặt thân quen 2022” còn có sự tham gia của 6 cặp đôi tài năng.
“Gương mặt thân quen” chính thức trở lại với 6 cặp đôi tài năng
Cặp đôi Trịnh Tú Trung và Bùi Lý Bảo Ngọc

Chương trình "Gương mặt thân quen" năm nay có phiên bản song ca hoàn toàn mới, 1 đội chơi bao gồm 2 người, trong đó có 1 HLV và 1 tài năng nhí. 6 mentor là những nghệ sĩ đã có kinh nghiệm sẽ hỗ trợ dẫn dắt 6 thí sinh nhí để tiết mục màn hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới.

6 cặp HLV - tài năng nhí gồm: Quốc Bảo - Trần Sỹ Luân; Kim Thành TDA - Nguyễn Gia Như; Trịnh Tú Trung - Bùi Lý Bảo Ngọc; Phạm Lịch - Nguyễn Ngọc Khánh Chi; Phượng Vũ - Đặng Khả Hân; Đặng Thái Bình - Phạm Nam Phong.

Với cặp đôi Trịnh Tú Trung và Bùi Lý Bảo Ngọc, khán giả sẽ có cơ hội được xem những tiết mục nhiều màu sắc. Nếu như Trịnh Tú Trung là một nghệ sĩ đa tài, hoạt động trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như âm nhạc, diễn viên, stylist,… thì Bùi Lý Bảo Ngọc cũng là nhân tố sở hữu nhiều điểm mạnh khi có nhiều kinh nghiệm biểu diễn. Bảo Ngọc đi hát khi mới 3 tuổi, giành được nhiều giải thưởng tài năng và từng là thí sinh mạnh trong đội BigDaddy - Emily của Giọng hát Việt nhí.

“Gương mặt thân quen” chính thức trở lại với 6 cặp đôi tài năng
MC Quốc Bảo sẽ là HLV của giọng ca nhí Trần Sỹ Luân

Trong khi đó, MC điển trai, duyên dáng Quốc Bảo sẽ là HLV của giọng ca nhí Trần Sỹ Luân. Tài năng nhí này sở hữu giọng hát cảm xúc, vũ đạo thuần thục, dễ dàng chinh phục trái tim khán giả. Với sự hỗ trợ của MC có nhiều biến hóa như Quốc Bảo, chắc chắn cặp đôi sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của cuộc thi năm nay.

Á quân "Gương mặt thân quen 2021" Kim Thành TDA sẽ là HLV của ca sĩ nhí Gia Như. Cặp đôi này được nhận định là ứng cử viên nặng ký vì Kim Thành sở hữu giọng hát "khủng" trong khi khả năng của Gia Như cũng "không phải dạng vừa".

“Gương mặt thân quen” chính thức trở lại với 6 cặp đôi tài năng
Ca sĩ Kim Thành TDA là HLV của Nguyễn Gia Như

Một cặp đôi khác cũng được yêu thích là vũ công Phạm Lịch và Nguyễn Ngọc Khánh Chi - "giọng ca triệu view" từng lấy nhiều nước mắt của khán giả với những bản hit về mẹ. Được hỗ trợ bởi Phạm Lịch - vũ công tài năng, điêu luyện ở nhiều thể loại khác nhau, các phần biểu diễn của Nguyễn Ngọc Khánh Chi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều màu sắc cho chương trình.

“Gương mặt thân quen” chính thức trở lại với 6 cặp đôi tài năng
Cặp đôi Phạm Lịch - Nguyễn Ngọc Khánh Chi

Bước ra từ cuộc thi "Giọng hát Việt", Phượng Vũ được khán giả đánh giá cao nhờ giọng hát nội lực và cảm xúc. Tham gia "Gương mặt thân quen 2022", Phượng Vũ rất hào hứng và đã chuẩn bị cho học trò Đặng Khả Ngân cả quyển giáo án "khét lẹt", với hy vọng tài năng nhí này sẽ không ngừng tỏa sáng trong suốt cuộc thi.

“Gương mặt thân quen” chính thức trở lại với 6 cặp đôi tài năng
Cô trò Phượng Vũ - Đặng Khả Ngân

Cuối cùng là cặp cô trò Bình Phong (Đặng Thái Bình và Phạm Nam Phong). Đặng Thái Bình từng là học trò của Tóc Tiên, giành ngôi vị á quân The Voice 2018. Đảm nhận vai trò HLV, Đặng Thái Bình mong muốn sẽ giúp học trò chinh phục được nhiều khán giả cũng như ghi được điểm số cao tại chương trình.

"Gương mặt thân quen 2022" là lần đầu tiên chương trình xuất hiện 4 căn phòng cảm xúc, nơi chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc của các thí sinh. Ngoài những thử thách hóa thân, các thí sinh nhí còn thực hiện những thử thách ngoài lề thú vị.

Với format đặc biệt này, chương trình muốn mang đến thông điệp rằng: "Chúng ta cho dù đã trưởng thành, trở thành người lớn nhưng đôi khi vẫn là những đứa trẻ không ngừng tò mò về thế giới và không ngừng học hỏi. Con trẻ cũng vậy, cũng luôn tò mò về thế giới của người trưởng thành, muốn được làm người lớn để tự do thể hiện cá tính và đam mê của mình".

Chương trình năm nay cũng được đầu tư về sân khấu, bài hát, phục trang và trang điểm, đem đến những tiết mục thật sự bùng nổ và hoành tráng.

Gương Mặt Thân Quen 2022 phiên bản song ca dự kiến phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21h15 ngày 05/11/2022 trên kênh truyền hình VTV3.

“Gương mặt thân quen” chính thức trở lại với 6 cặp đôi tài năng
Cặp đôi Thái Bình - Nam Phong
Hòa Minzy, Đại Nghĩa làm giám khảo Hòa Minzy, Đại Nghĩa làm giám khảo "Gương mặt thân quen 2022"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động