Thứ sáu 29/03/2024 08:55

Giroud tỏa sáng đúng lúc, Arsenal thắng tối thiểu trên đất Serbia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với bàn thắng duy nhất của tiền đạo Olivier Giroud, Pháo thủ gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng Europa League sau chiến thắng 1-0 trước Sao Đỏ Belgrade.
giroud toa sang dung luc arsenal thang toi thieu tren dat serbia

Ở trận đấu làm khách này, HLV Wenger tiếp tục sử dụng nhiều cầu thủ dự bị do không có lực lượng tốt nhất. Những cái tên vô cùng lạ lẫm như Ainsley Maitland-Niles, Joseph Willock và Reiss Nelson đều được chiến lược gia người Pháp cho ra mắt.

Bên cạnh đó, bắt những cầu thủ chơi trái với sở trường của mình như Mohamed Elneny kéo xuống đá trung vệ, còn Jack Wilshere được sử dụng như một hộ công khiến cho lối chơi của Arsenal chơi thiếu sáng tạo.

Dù vậy, Arsenal vẫn lấn lướt chủ nhà Sao Đỏ Belgrade. Và phải mãi đến gần cuối trận, bước ngoặt của trận đấu mới xảy ra.

giroud toa sang dung luc arsenal thang toi thieu tren dat serbia
Giroud ghi bàn thắng quý hơn vàng giúp Pháo thủ vững vàng ngôi đầu bảng.

Phút 83 khi hậu vệ trái Rodic lãnh thẻ vàng thứ hai và buộc phải rời sân sau pha va chạm với Coquelin. Các cầu thủ Arsenal nhanh chóng tràn lên tìm kiếm bàn thắng quyết định.

Phút 85, Giroud có pha làm bàn tinh tế đưa bóng vào góc xa trước sự bất lực của thủ thành Borjan.

Đánh bại Sao Đỏ Belgrade với tỷ số 1-0, Arsenal toàn thắng qua 3 lượt trận. Pháo thủ đã bỏ xa đội nhỉ bảng tới 5 điểm. HLV Wenger và các học trò coi như đã đặt một chân qua vòng bảng Europa League.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động