Thứ năm 28/03/2024 16:11

Giá xe Vision 2022 lăn bánh tháng 8

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cập nhật giá xe Vision 2022 lăn bánh tháng 8 mới nhất. Bảng giá xe Vision tháng 8/2022 mới nhất.
Giá xe Vision 2022 lăn bánh tháng 8
Giá xe Vision 2022 lăn bánh tháng 8

Giá xe Vision 2022 lăn bánh tháng 8

Theo khảo sát, bước sang tháng Ngâu (tháng 7 âm lịch), thì trường xe máy đã bắt đầu hạ nhiệt khi mẫu xe hot, Honda Vision bất ngờ giảm giá hơn so với hồi đầu tháng 7 dương lịch.

Hiện một số đại lý đang bán ra mẫu Honda Vision với giá từ 43-49 triệu đồng.

Cụ thể, Honda Vision bản cao cấp có giá 43,25 triệu đồng, bản đặc biệt có giá 46,15 triệu đồng và bản cá tính có giá 46-49 triệu đồng (tuỳ từng đại lý).

Thuộc phân khúc xe tay ga giá rẻ, Honda Vision 2022 được giới trẻ ưa chuộng và có số lượng bán ra lớn nhất tại thị trường Việt Nam suốt nhiều năm qua nhờ kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch và nhỏ gọn.

Ưu điểm của xe máy Honda Vision 2022 là không thể bàn cãi. Nếu không bị các đại lý “thổi giá”, Honda Vision sẽ là sự lựa chọn tốt với khả năng tiết kiệm nhiên liệu (bình quân 1,88L/100km), nhẹ nhàng và bắt mắt,... Hi vọng, trong thời gian tới, nguồn cung có thể dồi dào hơn, điều này sẽ đưa Honda Vision về đúng giá trị thực và lấy lại niềm tin từ người tiêu dùng.

Xe máy Honda Vision 2022 mới hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe máy tay ga tiêu chuẩn. Thêm vào đó, hãng xe Nhật Bản đã vay mượn một số đường nét thiết kế trên mẫu xe ga cao cấp SH để làm mới Vision.

Trên thực tế Honda Vision được xếp vào dòng xe tay ga bình dân, có giá bán khởi điểm chỉ ở mức trên 30 triệu đồng. Thế nhưng, thời gian vừa qua, mẫu xe tay ga ăn khách này có giá thực tế chênh cao ngất.

Honda Vision hiện nay được mệnh danh là mẫu xe bán chạy nhất ở phân khúc xe tay ga hạng trung và khó có đối thủ nào “cướp” được vị thế. Xét ở phương diện thiết kế thì mẫu xe ga này có dáng vẻ thời trang, thiết kế trau chuốt, và có các trang bị hiện đại. Động cơ xe loại eSP tiên tiến, phun xăng điện tử PGM-Fi, bộ đề ACG và hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, giúp xe tiết kiệm xăng và vận hành linh hoạt.

Thiết kế trên xe lại có nhiều trang bị tiện ích. Điển hình như đèn chiếu sáng bằng bóng LED tự động bật sáng, chìa khóa thông minh Smartkey, phía trước có hộc đựng đồ với nắp đậy.

Trên đây là giá xe Vision 2022 lăn bánh tháng 8.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động