Chủ nhật 19/05/2024 14:50

Giả mạo cán bộ làm chuyện đáng xấu hổ khiến các bị hại phải báo công an

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Là dạng “vô danh tiểu tốt” nhưng Phạm Tường Nga lại tự xưng mình từng làm “trong ngành” khiến nhiều người sập bẫy…
Giả mạo cán bộ làm chuyện đáng xấu hổ khiến các bị hại phải báo công an
Phạm Tường Nga cạo trọc đầu như một sư cô

Ngày 29/4, Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phạm Tường Nga, SN 1992, ở phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo đơn trình báo của bị hại, khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 10/2019, khi tạm trú ở xã Thanh Thùy, huyện Thanh Oai, Hà Nội, Phạm Tường Nga tự xưng từng công tác tại Bộ Công an nên có nhiều mối quan hệ. Tin lời đối tượng, một số người đã đưa tiền để nhờ Nga “chạy án”.

Trong đó, chị H, SN 1987, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội đã chuyển vào tài khoản của Nga số tiền 300 triệu đồng; anh H, SN 1980, ở huyện Thanh Oai, Hà Nội đã chuyển vào tài khoản của đối tượng 170 triệu đồng và 150 triệu đồng viết giấy biên nhận.

Nhận tiền của các bị hại, Nga hứa lo cho người nhà các nạn nhân đang bị bắt giữ được tại ngoại. Sau nhiều lần hứa hẹn, Nga không thực hiện được cam kết, đã tìm cách chặn liên lạc của nạn nhân. Biết bị lừa, các nạn nhân đã có đơn trình báo CQCA.

Quá trình điều tra, CQCA xác định, trước khi bị bắt, đối tượng Phạm Tường Nga đã có hành vi lừa đảo, nhận “chạy án” cho một số người nhằm chiếm đoạt tài sản.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thanh Oai tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đang loay hoay làm chuyện xấu ở khu tập thể C6 Giảng Võ, thanh niên bị bắt quả tang Đang loay hoay làm chuyện xấu ở khu tập thể C6 Giảng Võ, thanh niên bị bắt quả tang
Thanh niên làm điều xấu hổ tại sân nhà cô gái… Thanh niên làm điều xấu hổ tại sân nhà cô gái…
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động