Thứ ba 30/04/2024 18:07

“Gã nhà giàu” nước Pháp chi đậm để giữ Mbappe ở lại

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với quyết tâm giữ chân ngôi sao trẻ vô cùng tài năng Kylian Mbappe, PSG dự định sẽ chi ra số tiền “khủng” để thuyết phục cầu thủ này.
“Gã nhà giàu” nước Pháp chi đậm để giữ Mbappe ở lại
PSG đưa ra những nỗ lực cuối cùng nhằm giữ chân Kylian Mbappe.

Theo đó, Kylian Mbappe sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè này và tiền đạo này đang có mong muốn được chuyển đến thi đấu cho Real Madrid.

Vì không muốn mất trắng tài năng trẻ vô cùng sáng giá của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại và cũng muốn tiếp tục có được sự phục vụ của Mbappe, PSG dự định chi ra số tiến rất lớn để thuyết phục tiền đạo sinh năm 1998 này.

Cụ thể, PSG đề nghị Mbappe ký hợp đồng mới với mức lương hơn 500.000 euro/tuần. Con số dự kiến có thể xấp xỉ với mức 1 triệu euro/tuần, qua đó biến Mbappe trở thành cầu thủ bóng đá hưởng lương cao nhất lịch sử.

Đây được xem là những nỗ lực cuối cùng của PSG trong việc thuyết phục ngôi sao 24 tuổi ở lại với sân Công viên các hoàng tử sau hàng loạt những nỗ lực đàm phán thất bại trước đó.

Hiện tại, quyền tự quyết hoàn toàn nằm trong tầm tay Mbappe, bởi theo luật chuyển nhượng FIFA, cầu thủ còn 6 tháng hợp đồng được tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.

Theo Transfermarkt, Mbappe hiện được định giá 160 triệu euro và là cầu thủ đắt nhất thế giới. Mbappe đã ghi gần 200 bàn ở cấp độ CLB và đã có 24 bàn sau 53 trận khoác áo đội tuyển Pháp.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động