Thứ sáu 03/05/2024 13:18

Gã chồng vũ phu và nhát dao chia cắt tình phu thê

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong lúc cự cãi, bực tức với thái độ của vợ, Vịnh đã lấy dao đuổi chém vào tay và đầu người phụ nữ đầu gối tay ấp của mình.
Gã chồng vũ phu và nhát dao chia cắt tình phu thê
Đối tượng Vịnh tại CQĐT. Ảnh: CAHT

Ngày 1-11, theo thông tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Phan Ngọc Vịnh (SN 1952) trú xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên về tội "Cố ý gây thương tích".

Trước đó, vào khoảng 7g ngày 26-10, Phan Ngọc Vịnh và vợ là N.T.L. (SN 1955) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi, lời qua tiếng lại với nhau. Bực tức thái độ của người vợ, Vịnh đã đi lấy dao để đuổi đánh. Thấy chồng cầm dao, bà N.T.L. đã tri hô mọi người giúp đỡ thì bị gã chồng vũ phu chém vào phần tay.

Lúc bấy giờ, hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu nên đã sang can ngăn. Bà L. nhanh chóng bỏ chạy nhưng Vịnh tiếp tục đuổi theo và chém vào vùng đầu gây thương tích nặng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Xuyên đã kịp thời có mặt và triển khai lực lượng tiến hành khống chế đối tượng Phan Ngọc Vịnh. Bà N.T.L. sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh. Kết quả giám định, bà L. bị thương tích 33%.

Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng Phan Ngọc Vịnh theo quy định của pháp luật.

Nguyên Hồ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động