Thứ sáu 26/04/2024 11:37

Fred tỏa sáng, M.U có chiến thắng đầu tiên dưới thời Ralf Rangnick

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Fred đã giúp M.U có chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace và có mở màn thuận lợi dưới thời HLV Ralf Rangnick.
Fred tỏa sáng giúp M.U có chiến thắng đầu tiên dưới thời Rarf Rangnick
Fred tỏa sáng giúp M.U có chiến thắng đầu tiên dưới thời Ralf Rangnick

Bước vào trận đấu này, Quỷ đỏ ra sân với đội hình không thay đổi so với chiến thắng trước Arsenal hồi giữa tuần. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tinh thần hưng phấn với sự có mặt của HLV mới đã giúp M.U tràn lên tấn công áp đảo đội khách Crystal Palace.

Ngay ở phút thứ 3, Telles đã có pha sút xa đẹp mắt nhưng không chính xác. 1 phút sau, Sancho tăng tốc bên trái trước khi tạo cơ hội cho Ronaldo, nhưng một hậu vệ Palace kịp băng về giải nguy. Với lối chơi mới được áp dụng, Quỷ đỏ đã di chuyển, pressing cực rát và đẩy Crystal Palace vào thế chống đỡ. Đội khách gần như không có tình huống phản đòn nào.

Trong vòng hơn 30 phút đầu tiên, M.U đã tung ra tới 11 cú dứt điểm và liên tiếp tạo ra những sóng gió về mặt khung thành của đội khách. Đây thực sự là một Quỷ đỏ hoàn toàn khác dưới thời HLV Ralf Rangnick.

Dù uy hiếp khung thành liên tục nhưng Quỷ đỏ lại thiếu đi một chút sự chính xác ở những đường bóng cuối khiến 45 phút cuối kết thúc với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, thế trận bất ngờ thay đổi. Sau hiệp 1 chạy hết công suất, các cầu thủ M.U có dấu hiệu xuống sức và mất kiểm soát trận đấu. Lúc này, điểm yếu về sức bền và thể lực của đội chủ nhà lộ rõ.

Đội khách có nhiều cơ hội phản công hơn và cầm bóng nhiều hơn. Thế nhưng việc quá thiếu sáng tạo và đột biến khiến cho Crystal Palace không tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành của M.U.

Phút 68, Quỷ đỏ suýt có bàn mở tỉ số từ pha đá phạt táo bạo của Telles. Tuy nhiên, bóng chỉ đi trúng xà ngang Palace và bay ra ngoài. Chỉ sau đó 7 phút, đội chủ nhà suýt nữa phải nhận bàn thua sau tình huống phạt góc khi mà Ayew dứt điểm ở cự ly gần. Những rất may cầu thủ này lại đưa bóng đi ra ngoài.

Đến phút 77, từ nỗ lực của Dalot, Greenwood nhả bóng vừa tầm cho Fred sút xa tuyệt đẹp ghi bàn mở điểm. Tỷ số là 1-0 cho Quỷ đỏ. Có được bàn thắng, M.U đã chủ động chơi chậm và kiểm soát bóng, còn về phía đội khách, dù cố gắng đẩy cao đội hình nhưng họ vẫn không thể tạo ra được tình huống nguy hiểm nào.

Chung cuộc, Quỷ đỏ giành chiến thắng 1-0 trước Palace qua vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, HLV Ralf Rangnick cũng có khởi đầu thuận lợi ở trận đấu đầu tiên.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động