Thứ bảy 10/08/2024 10:20

FA quyết định đổi trọng tài chính trận đấu giữa Man City - Man Utd

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đã chính thức thay đổi trọng tài chính cho trận đấu Community Shield hay còn gọi là siêu cúp Anh giữa Man City và Man Utd.
FA quyết định đổi trọng tài chính trận đấu giữa Man City - Man Utd
Trọng tài chính bắt trận Man City - Man Utd là ông Jarred Gillett. (Ảnh: Getty)

Trận đấu quan trọng này, diễn ra vào tối thứ Bảy tại sân Wembley, ban đầu được giao cho trọng tài John Brooks. Tuy nhiên, do chấn thương bất ngờ, ông John Brooks không thể điều hành trận đấu. FA đã nhanh chóng bổ nhiệm Jarred Gillett, người ban đầu được chỉ định làm trọng tài thứ 4, để thay thế Brooks.

Với sự thay đổi này, Sam Barrot sẽ đảm nhận vai trò trọng tài thứ 4. Trong khi đó, Adrian Holmes và Nick Greenhalgh sẽ làm trợ lý trọng tài cho Gillett. Đảm nhiệm công việc trọng tài VAR là Peter Bankes, với sự hỗ trợ của Sian Massey-Ellis và Tim Robinson.

Trận đấu siêu cúp Anh năm nay là cuộc đối đầu giữa nhà vô địch Premier League, Man City và nhà vô địch FA Cup, Man Utd. Đây cũng là trận mở màn truyền thống cho mùa giải mới của bóng đá Anh.

Ở trận chung kết FA Cup mùa trước, Man Utd đã đánh bại Man City với tỷ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo. Bàn thắng duy nhất của Man City trong trận đấu đó được ghi bởi Jeremy Doku. Chiến thắng này giúp Man Utd giành vé dự Europa League mùa tới, dù họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League.

Tại trận tranh Community Shield sắp tới, Man Utd sẽ không có sự phục vụ của Rasmus Hojlund, Leny Yoro và Tyrell Malacia do chấn thương. Trong khi đó, Man City có lực lượng đầy đủ, nhưng khả năng ra sân của Rodri vẫn còn bỏ ngỏ do tiền vệ này vừa cùng ĐT Tây Ban Nha vô địch EURO 2024 và chỉ mới trở lại tập luyện.

Jarred Gillett, trọng tài được chỉ định điều khiển trận đấu, đã có kinh nghiệm ở giải vô địch quốc gia Australia (A-League) trước khi chuyển đến Premier League vào năm 2019. Đáng chú ý, ông là một cổ động viên của Liverpool, do đó chưa từng được FA chỉ định điều hành các trận đấu của đội bóng này.

Việc thay đổi trọng tài vào phút chót chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của người hâm mộ và có thể tạo thêm sự căng thẳng cho trận đấu giữa hai gã khổng lồ của bóng đá Anh.

Trận tranh siêu cúp Anh giữa Man City - Man Utd sẽ diễn ra trên sân Wembley vào lúc 21h ngày 10/8.

David de Gea sắp thi đấu ở Serie A sau hơn 1 năm David de Gea sắp thi đấu ở Serie A sau hơn 1 năm "treo găng"

Sau hơn 1 năm "ngồi chơi xơi nước",dường như cuối cùng thủ thành kì cựu từng khoác áo Man Utd cũng tìm được bến đỗ ...

Trung vệ kỳ cựu Pepe khép lại sự nghiệp quần đùi áo số Trung vệ kỳ cựu Pepe khép lại sự nghiệp quần đùi áo số

Trung vệ huyền thoại của Real Madrid và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha - Pepe đã chính thức tuyên bố giải nghệ sau ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động