Thứ bảy 20/04/2024 17:51

Đứt chuỗi toàn thắng, Arsenal còn nhận thêm tin dữ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau trận thua 1-3 trước Man Utd trên sân Old Trafford, Arsenal không chỉ đứt mạch toàn thắng mà còn phải nhận tin dữ về mặt lực lượng.
Đứt chuỗi toàn thắng, Arsenal còn nhận thêm tin dữ
Smith Rowe tiếp tục dính chấn thương.

Theo đó, trận cầu tâm điểm của vòng 6 giữa Man Utd và Arsenal đã kết thúc với chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà.

Thất bại này đã khiến Pháo thủ đứt mạch toàn thắng 5 trận kể từ đầu mùa tuy nhiên họ vẫn duy trì được vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng.

Thế nhưng, không chỉ thất bại mà Arsenal còn phải đón nhận thông tin không vui khi tiền đạo Smith Rowe dù vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cũng đã dính chấn thương sau đó.

Trước đó, Smith Rowe mới chỉ trở lại sau chấn thương ở giai đoạn trước mùa giải. Anh thi đấu 4/6 trận tại Premier League cho Pháo thủ nhưng chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị.

Nhiều khả năng, tiền vệ người Anh sẽ không ra sân cho Arsenal ở chuyến làm khách tới Zurich tại vòng bảng Europa League.

Mùa trước, tiền vệ người Anh là một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Mikel Arteta. Anh ra sân 37 trận trên mọi đấu trường và ghi 11 bàn thắng.

Hiện Arsenal cũng đang gặp vấn đề về mặt lực lượng khi tiền vệ Thoms Partey chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương, trong Mohamed Elneny đã gặp vấn đề về cơ sau trận đấu với Fulham tại vòng 4 Premier League.

“Bom tấn” ghi bàn, Quỷ đỏ chấm dứt chuỗi thắng của Pháo thủ “Bom tấn” ghi bàn, Quỷ đỏ chấm dứt chuỗi thắng của Pháo thủ
Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Arsenal chuẩn bị “khăn gói” rời CLB Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Arsenal chuẩn bị “khăn gói” rời CLB
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động