Thứ sáu 26/04/2024 14:31

ĐT Ả rập Xê út mất 3 trụ cột trước trận đấu với Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đại diện tới từ Tây Á sẽ không có được 3 nhân tố quan trọng trong đội hình như trận lượt đi với đội tuyển Việt Nam ở trận đấu sắp tới.
Hậu vệ Yasir Al-Shahrani (số 13) và thủ môn Al-Owais
Hậu vệ Yasir Al-Shahrani và thủ thành Al-Owais là 2 trong số 3 trụ cột của Ả rập Xê út không thể góp mặt trong trận đấu với Việt Nam vào ngày 16-11 tới.

Theo đó, ở trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á ở sân Mỹ Đình vào ngày 16-11 tới, Ả rập Xê út sẽ không có được sự phục vụ của 3 cầu thủ quan trọng là hậu vệ trái Yasir Al-Shahrani, tiền vệ trụ Abdullah Otayf và thủ môn Mohammed Al-Owais.

Cả ba đều gặp phải những chấn thương khác nhau trong đợt tập trung vào tháng 11 nên không thể thi đấu cho Ả rập Xê út ở trận tới.

Hậu vệ trái Al-Shahrani (29 tuổi) là cầu thủ quan trọng trong đội hình của HLV Herve Renard, anh cũng chính là người ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 trong trận đấu lượt đi với ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, thủ thành số 1 của Ả rập Xê út là Al-Owais (30 tuổi) đã dính chấn thương sau chiến thắng 3-2 trước Trung Quốc vào hôm 13-10 vừa qua.

Ngoài ra, một trụ cột khác của đội bóng này là tiền vệ trụ Abdullah Otayff (29 tuổi) cũng không thể kịp bình phục chấn thương khi phải rời sân ở trận đấu lượt đi với Việt Nam do vấn đề dây chằng.

Không những thế thủ thành số 2 là Fawaz Al-Qarni cũng gặp chấn thương khi khởi động trước trận gặp Australia vào ngày 11-11. Hiện tại, thủ môn số 3 Mohammed Al-Yami (24 tuổi) được chọn bắt chính cho đại diện Tây Á ở trận đấu tới.

Hiện tại, đại diện tới từ Tây Á đang rộng cửa có mặt tại World Cup 2022 tại Qatar vào năm sau khi vẫn đang bất bại với 4 chiến thắng, 1 trận hoà.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Ả rập Xê út sẽ diễn ra lúc 19g00 ngày 16-11 tới trên sân vận động Mỹ Đình.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động