Thứ hai 28/10/2024 15:58

Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh xúc động khi nhớ về bạn thân Wanbi Tuấn Anh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) – Trong chương trình “Thay lời muốn nói” tối 30/7, hai người bạn thân của Wanbi Tuấn Anh là Đông Nhi – Phạm Quỳnh Anh đã vô cùng xúc động khi hát ca khúc của anh.

Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh là hai trong số các ca sĩ tham gia "Thay lời muốn nói" tối 30/7. Trong đó, Phạm Quỳnh Anh đã tự phá lệ tham gia một show ca nhạc dù vài năm qua cô tạm rút lui để chăm lo cho gia đình nhỏ và hỗ trợ chồng việc điều hành công ty.

nhi 3
Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh hát ca khúc "Cảm ơn" do Wanbi Tuấn Anh sáng tác

Việc hai nữ ca sĩ cùng xuất hiện trong chương trình lần này là bởi một lý do hết sức đặc biệt. Cách đây không lâu, thành viên trong êkíp thực hiện chương trình của MC Quỳnh Hương bất ngờ mơ thấy Wanbi Tuấn Anh. Trong giấc mơ, anh nói nhớ sân khấu, khi nào MC Quỳnh Hương làm chương trình nhớ mời các nghệ sĩ “bên này” tham gia. Đặc biệt, có thể mời Đông Nhi hoặc Phạm Quỳnh Anh hát bài của anh.

MC Quỳnh Hương cho biết, lần cuối cùng Wanbi Tuấn Anh hát trong “Thay lời muốn nói” là 12/2012. Ca khúc anh hát là “Cám ơn”do chính anh sáng tác. Quỳnh Hương nghe câu chuyện xong rất bất ngờ vì dịp này cũng chính là giỗ 4 năm ngày mất của Wanbi.

nhi 2
Hai nữ ca sĩ vô cùng xúc động khi nhớ về người bạn thân thiết

Trong khi tập duyệt cho chương trình, cả Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh đã rơi nước mắt vì xúc động khi nhớ về người bạn thân thiết. Trong buổi tối, khi biểu diễn chính thức, họ đã cố gắng hoàn thành màn song ca “Cám ơn” trong sự nghẹn ngào. Tuy vậy, khi nhìn thấy ảnh của cố nhạc sĩ trên màn hình chương trình thì cả hai đều bật khóc.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: “Ở Bi có một sự lạc quan đáng kinh ngạc. Vào đúng thời điểm em bé đầu tiên của tôi ra đời, khi đó Bi đã mất một bên mắt rồi, vẫn cùng nhóm bạn lên tận bệnh viện ở Bình Dương để thăm. Tôi vừa vui vừa bối rối”.

nhi 1
Đông Nhi và Quỳnh Anh chia sẻ về những kỷ niệm với Wanbi Tuấn Anh

Đông Nhi thì nhớ những lời nói mà Wanbi đã động viên cô: “Anh rất quý em, lúc nào em cũng quan tâm đến công việc của mình và anh em mình phải cố gắng cùng nhau mang những ca khúc thật hay đến cho mọi người”.

Những kỷ niệm của hai nữ ca sĩ với người bạn thân thiết khiến khán giả xúc động. Mặc dù Wanbi Tuấn Anh đã đi xa nhưng những gì anh cống hiến cho nghệ thuật sẽ còn sống mãi. Đó chính là điều khán giả sẽ luôn trân trọng khi nhớ về anh.

Hồng Giang / PL&XH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động