Thứ năm 25/04/2024 09:23

Đồn CA Sân bay quốc tế Nội Bài tích cực truy tìm tài sản thất lạc, trả lại cho người nước ngoài

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi nhận được tin báo về việc một người nước ngoài bỏ quên túi hành lý ở sân bay, CA huyện Sóc Sơn và Đồn CA Sân bay quốc tế Nội Bài đã tích cực truy tìm và thu hồi lại tài sản trả cho hành khách.

CA huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết, sáng nay (28-6), CA huyện Sóc Sơn phối hợp với Đồn CA Sân bay quốc tế Nội Bài đã bàn giao lại tài sản thất lạc cho một hành khách mang quốc lịch Liên bang Nga.

Trước đó, vào đầu tháng 6-2018, ông Andrey, quốc tịch Liên bang Nga đã bỏ quên một túi hành lý tại khu vực nhà ga T2 khi ông này làm thủ tục xuất cảnh về nước. Sau đó, ông Andrey đã liên hệ với các cơ quan chức năng ở Việt Nam đề nghị tìm kiếm giúp hành lý bị thất lạc.

Sau khi nhận được văn bản đề nghị của ông Andrey, Ban Giám đốc CATP Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị khẩn trương tổ chức truy tìm hành lý giúp hành khách.

Đến ngày 13-6, Đồn CA Sân bay quốc tế Nội Bài xác định được người nhặt được túi hành lý của ông Andray nên đã tiến hành thu hồi lại tài sản.

Do ông Andrey đã về nước, nên số tài sản này được CATP Hà Nội tổ chức bàn giao lại cho cơ quan chức năng để trao trả cho người mất.

Quốc Doanh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động