Thứ năm 25/04/2024 06:08

Đôi nam nữ tạt xăng vào nhau rồi châm lửa đốt sau màn tranh cãi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đôi nam nữ ngồi hóng mát, khoảng 30 phút sau xảy ra cự cãi, người phụ nữ bất ngờ lấy can nhựa chứa xăng đổ lên cả 2 người rồi tự đốt.

Khoảng 19g tối 17-4, nhiều người dân có mặt tại khu đất trống Đồng Diều, quận 12, TPHCM bị một phen khiếp vía khi một cặp nam nữ bất ngờ phóng hoả tự thiêu.

doi nam nu tat xang vao nhau roi cham lua dot sau man tranh cai
Hiện trường vụ việc

Đôi nam nữ này khoảng 32 tuổi chạy xe máy biển số 59M1 - 673.37 ra khu Đồng Diều gần khu vực chợ An Sương, phường Đông Hưng Thuận (quận 12) hóng mát. Sau đó khoảng 30 phút, xảy ra cự cãi, người phụ nữ bất ngờ lấy can nhựa chứa xăng đổ lên cả 2 người rồi tự đốt, báo VOV đưa tin.

Theo báo VTC News, chứng kiến sự việc, nhiều người dân xung quanh đã nhanh chóng mang nước và bình chữa cháy mini đến ứng cứu. Dù được cứu sống kịp thời nhưng cả 2 đều bị bỏng khá nặng.

Người dân chứng kiến sự việc cho biết, sau khi dập được lửa, nam thanh niên tỉnh táo hơn nên có thể ngồi dậy, trong khi đó người phụ nữ bị bỏng nặng hơn.

Hiện cả 2 người được đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Ngoài ra, Công an Quận 12 cũng đang có mặt tại hiện trường để xem xét sự việc.

T.Quang (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động