Thứ ba 19/03/2024 09:20

Đỗ Hùng Dũng chính thức trở thành tân đội trưởng ĐTQG Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), một ngày sau khi hội quân chuẩn bị cho 2 trận đấu tiếp theo tại Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã tổ chức bầu Ban cán sự mới. Được sự tín nhiệm tuyệt đối của các đồng đội, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chính thức trở thành tân đội trưởng của ĐT Việt Nam.
Đỗ Hùng Dũng chính thức trở thành tân đội trưởng ĐTQG Việt Nam

Đỗ Hùng Dũng trong lần đeo băng thủ quân ĐT U23 Việt Nam tại chung kết SEA Games 2019.

Sát cánh cùng Đỗ Hùng Dũng trong Ban cán sự đội tuyển là hai đội phó gồm hậu vệ Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Theo VFF, việc thay đổi Ban cán sự của đội tuyển là một phần trong kế hoạch “làm mới” đội tuyển đang được HLV Park Hang-seo và các cộng sự tích cực triển khai thực hiện.

Trước đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã chia sẻ rằng, Ban cán sự đội tuyển dưới sự phụ trách của đội trưởng Quế Ngọc Hải đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình, không có lỗi lầm gì cả. Bất kỳ sự thay đổi nào nếu có thì chỉ đơn giản là BHL muốn tạo ra một sự đổi mới.

“Mọi người cũng đã biết, Quế Ngọc Hải làm đội trưởng trong suốt 3 năm qua, hay như Lương Xuân Trường cũng đã từng là thủ quân của đội tuyển U23. Tôi đã có những chia sẻ rất thẳng thắn với đội trưởng và các đội phó. Chúng tôi đồng ý rằng cần phải có một bầu không khí mới để tạo động lực mới và quay trở lại điểm xuất phát của chúng tôi với thái độ tinh thần của người mới bắt đầu”.

Hôm nay (14-1), các thành viên đội tuyển cũng bắt đầu tiến hành làm thủ tục visa cho chuyến đến làm khách trên sân ĐT Australia. Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19, đội sẽ chia thành từng nhóm nhỏ để đến Đại sứ quán Australia hoàn tất các thủ tục cần thiết theo quy định.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động