Thứ năm 25/04/2024 21:13

Djokovic có khả năng sẽ không tham dự Australia Open 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tay vợt số 1 thế giới – Novak Djokovic có khả năng sẽ không tham dự Australia Open 2022 do những khúc mắc với ban tổ chức.
1916-video-ket-qua-tennis-djokovic-carballes-baena-nole-2-1566857486-819-width640height360

Theo đó, Novak Djokovic là một trong những ngôi sao thể thao phản đối việc tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19, chính điều này sẽ ảnh hưởng tới khả năng tham dự giải Grand Slam đầu tiên trong năm 2022 sắp tới.

Cụ thể, ban tổ chức Australia Open 2022 đang đặt ra yêu cầu đối với mỗi vận động viên tham dự là phải cung cấp thông tin về tình trạng tiêm chủng.

Vì chính quyền bang Victoria, nơi diễn ra giải đấu đã khẳng định những ai không tiêm ít nhất 1 mũi vaccine trước ngày 13-11 năm nay đều không được nhập cảnh vào bang này.

Chính vì thế khả năng tay vợt số 1 thế giới không tham dự Australia Open là rất lớn, bản thân Nole cũng đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Tay vợt người Serbia chỉ trích việc áp đạt các quy định đối với việc tiêm vaccine và cho rằng nó là vi phạm quyền tự do cá nhân.

Djokovic cho biết anh phản đối việc tiêm vaccine, phần là bởi không tin vào hiệu quả chữa Covid-19 mà phương pháp này đem lại và một phần cũng từ việc không muốn bị ai thúc ép mình phải làm điều không sẵn sàng.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động