Thứ năm 18/04/2024 09:03

Điều tra vụ hỏa hoạn khiến 4 người thương vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 3-11, các cơ quan chức năng TP Mỹ Tho và tỉnh Tiền Giang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc phóng hỏa đốt nhà làm 4 người thương vong tại phường 10 (TP Mỹ Tho).
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy.
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy.

Theo thông tin ban đầu trên báo CAND, vào khoảng 21g ngày 2-11, người dân xung quanh phát hiện nhà số 125C KP 5 đường Đoàn Thị Nghiệp phường 10, TP Mỹ Tho lửa và khói bốc lên ngùn ngụt nên hô hoán cùng nhau chữa cháy.

Nhận được tin báo Công an phường 10 cũng nhanh chóng có mặt phối hợp với người dân chữa cháy và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Vụ cháy đã làm cho bà N.T.T.L. (SN 1970), chị N.T.M.H. (SN 1994) con bà L. và cháu V.H.N.T.r (SN 2017) con chị H. và ông Lê Minh Ngọc (SN 1965) chồng bà L. bị bỏng nặng.

Do bị bỏng nặng nên bà L. và chị H. đã không qua khỏi. Cháu Tr. và ông Ngọc được đưa lên bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng cũng thu giữ được bình chứa xăng, bật lửa, dao và nhiều vật dụng có liên quan đến vụ cháy.

Qua xác minh bước đầu của cơ quan chức năng, có nhiều khả năng vụ phóng hỏa gây chết người này do ông Lê Minh Ngọc thực hiện do có mâu thuẫn với người vợ trước đó, báo VOV cho hay.

Được biết, gia đình ông Lê Minh Ngọc thuộc diện khó khăn. Ông Ngọc là công nhân bốc vác, còn vợ ông làm công nhân lao động tại một doanh nghiệp tại TP Mỹ Tho, người con gái không có việc làm.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động