Thứ năm 28/03/2024 19:25

Đánh bại “hiện tượng” Auger-Aliassime, Medvedev lần thứ 2 vào chung kết US Open

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hạt giống số 2 - Daniil Medvedev đã thể hiện được đẳng cấp của mình để giành chiến thắng 3-0 trước “hiện tượng” của giải đấu năm nay là Felix Auger-Aliassime qua đó có lần thứ 2 tiến vào chung kết US Open.
Đánh bại “hiện tượng” Auger-Aliassime, Medvedev lần thứ 2 vào chung kết US Open
Medvedev lần thứ 2 có mặt tại trận chung kết US Open. (Ảnh: Reuters)

Bước vào trận đấu này, người ta kỳ vọng vào việc “hiện tượng” Felix Auger-Aliassime sẽ làm được điều gì đó trước hạt giống số 2 - Daniil Medvedev.

Tuy nhiên, thực tế lại khác biệt hoàn toàn khi mà tay vợt người Canada tỏ ra “non” kinh nghiệm trước Medvedev.

Trong set đấu thứ 1, thế trận có phần cân bằng cho đến game thứ 7 khi mà Medvedev bất ngờ tăng tốc để có được break và vươn lên dẫn 4-3, sau đó tay vợt người Nga duy trì lợi thế để kết thúc set với cheiens thắng 6-4.

Sang đến set 2, Auger-Aliassime đã thi đấu vô cùng nỗ lực và có được break ở game thứ 6 để vươn lên dẫn trước 4-2 rồi 5-2. Tuy nhiên, với đẳng cấp của hạt giống số 2, Medvedev đã phô diễn sức mạnh khi thắng liền 5 game để kết thúc set 2 với chiến thắng ấn tượng 7-5.

Dường như sau màn lội ngược dòng quá khủng khiếp của Medvedev, Auger-Aliassime đã không còn tinh thần thi đấu khi anh tỏ ra lép vế hoàn toàn và chấp nhận thất bại với tỷ số 2-6.

Chung cuộc, sau 2 giờ 4 phút thi đấu, Medvedev đánh bại Auger-Aliassime 3-0 với tỷ số các set lần lượt là 6-4, 7-5, 6-2 để có lần thứ 2 góp mặt tại trận chung kết US Open.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động