Thứ ba 14/05/2024 04:15

Đảng ủy cơ quan Sở Tư pháp: Học tập Nghị quyết Trung ương 8 khóa XII

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 29-1, Đảng ủy cơ quan Sở Tư pháp TP Hà Nội đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 (khóa XII) đến các Đảng viên.

Tại Hội nghị, Phó Trưởng ban Thường trực Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Phạm Thanh Học đã thông tin những nội dung cơ bản của Nghị quyết T.Ư 8 (khóa XII) của Đảng.

Bao gồm: Những nội dung cơ bản của Nghị quyết về chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Những nội dung cơ bản của quy định trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư, Ủy viên Ban Chấp hành T.Ư. Những nội dung cơ bản của kết luận về tình hình kinh tế - xã hội, ngân sách Nhà nước, dự toán ngân sách Nhà nước năm 2019. Trong đó tập trung vào các nhóm nhiệm vụ, giải pháp và nội dung tổ chức thực hiện.

Trước đó, Thành ủy Hà Nội cũng ban hành Kế hoạch số 107-KH/TU triển khai học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các nội dung Hội nghị Trung ương 8 (khóa XII) của Đảng.

dang uy co quan so tu phap hoc tap nghi quyet trung uong 8 khoa xii
Việc học tập, nghiên cứu, quát triệt các Nghị quyết Trung ương là hoạt động thường xuyên, thiết thực đối với mỗi Đảng viên

Việc học tập, nghiên cứu, quán triệt các nghị quyết của Nghị quyết T.Ư 8 là hoạt động thường xuyên, thiết thực đối với mỗi Đảng viên. Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có tầm quan trọng đặc biệt, nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức, thống nhất ý chí và hành động trong toàn thể cán bộ Đảng viên.

Qua đợt học tập, Đảng viên Đảng ủy cơ quan Sở Tư pháp Hà Nội được quán triệt đầy đủ nội dung các Nghị quyết T.Ư 8 (khóa XII), chủ động, gương mẫu trong việc học tập nghiên cứu nghị quyết, vận dụng vào công tác để góp phần thực hiện thành công mục tiêu của Nghị quyết đã đề ra.

Sau Hội nghị, các Đảng viên sẽ viết bài thu hoạch nêu rõ những kiến thức tiếp thu được, đề ra giải pháp vận dụng vào công việc hàng ngày, trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao.

Nguyên An
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động