Thứ tư 17/04/2024 03:20

Đang diễu hành, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 làm vỡ vương miện 6 tỷ đồng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray đã làm vỡ và rơi một phần vương miện Makimoto trị giá 250 nghìn đô la (tương đương gần 6 tỉ đồng) ngay tại lễ diễu hành chào đón cô về Philippines.

Sau hơn 2 tháng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018, ngày 21-2 vừa qua, Catriona Gray chính thức trở về quê hương Philippines và tham gia lễ diễu hành tôn vinh thành tích có được tại đấu trường quốc tế.

dang dieu hanh hoa hau hoan vu 2018 lam vo vuong mien 6 ty dong
Chiếc vương miện Makimoto vốn 7 cánh giờ đây chỉ còn 6

Ngày 23-2, người đẹp tiếp tục tham gia vào ngày thứ 2 của lễ diễu hành. Tuy nhiên, trong quá trình diễu hành, Catriona Gray đã làm gẫy đi phần rìa ngoài, rơi luôn phần lá có đính viên ngọc trai đắt giá số 7 và loạt viên kim cương. Dù có hơi hốt hoảng vì sự cố song sau đó Hoa hậu vẫn bình tĩnh, tươi cười vui vẻ và còn về nhà khoe hình lên Instagram.

Sau sự việc này, cô phải giải trình với cơ quan tổ chức và các nhà chức trách về sự cố này. Được biết, chiếc vương miện phượng hoàng mang tên Makimoto này có giá trị vào khoảng 250.000 đô la với 120 viên ngọc trai South Sea và Akoya (loại ngọc có giá trị nhất trên thế giới) cùng 500 viên kim cương nặng 30 carat.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động