Thứ bảy 27/04/2024 11:18

Đẳng cấp của Ten Hag giúp Quỷ đỏ đánh bại Tottenham

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù phải đối mặt với một Tottenham đang có phong độ cao nhưng với dấu ấn chiến thuật của mình, HLV Ten Hag đã giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trong trận cầu tâm điểm ở vòng 12 Premier League.
Đẳng cấp của Ten Hag giúp Quỷ đỏ đánh bại Tottenham
Dấu ấn đậm nét của Ten Hag giúp M.U giành chiến thắng thuyết phục trước Tottenham.

Bước vào cuộc tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford, HLV Ten Hag quyết định để Ronaldo trở lại băng ghế dự bị nhường chỗ cho Rashford đá cao nhất trên hàng công. Bộ đôi tiền vệ trung tâm vẫn là Fred và Casermiro.

Bên phía Tottenham, Conte buộc phải dùng sơ đồ 3-5-2 sau khi Richarlison và Kulusevski vắng mặt vì chấn thương.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, M.U đã tràn lên tấn công và tạo ra sức ép rất lớn về phía khung thành của Hugo Lloris. Phút thứ 7, thủ thành người Pháp đã phải rất vất vả cản phá cú sút xa của Antony. Chỉ 3 phút sau lại là tiền đạo người Brazil với pha cứa lòng sở trường bằng chân trái nhưng bóng lại đi chạm cột dọc ra ngoài.

Trong hiệp 1 chứng kiến màn trình diễn chói sáng của thủ thành bên phía Tottenham, phút 23, lại một lần nữa Lloris tỏa sáng với pha bay người cản cú sút phạt đẹp mắt của Bruno Fernandes.

Tiếp sau đó là hai pha dứt điểm của Rashford và Shaw đều bị thủ thành người Pháp từ chối, trong 45 phút đầu tiên Lloris có tổng cộng 5 pha cứu thua cho Tottenham. Tỷ số hiệp 1 là 0-0 chia đều cho cả hai.

Bước sang hiệp 2, M.U tiếp tục tràn lên tấn công. Sau những nỗ lực cuối cùng họ đã thành công. Phút 47, Fred sút bóng nhanh sau đường chuyền của Sancho. Bóng đập chân hậu vệ Tottenham bay thẳng vào lưới, tỷ số là 1-0 cho đội chủ nhà.

Đến phút 69, Quỷ đỏ chứng minh họ chính là “khắc tinh” cho Tottenham với bàn thắng đẳng cấp của Bruno Fernandes.

Bên cạnh sự bùng nổ của hàng công cũng phải nói đến sự chắc chắn và lỳ lợm của hàng thủ M.U giúp cho họp phong tỏa hoàn toàn bộ đội Kane và Son.

Trong những phút còn lại dù M.U có thêm những cơ hội nhưng đều bị từ chối với thủ thành Lloris và trọng tài.

Chung cuộc, Quỷ đỏ đánh bại Tottenham với tỷ số 2-0 đầy thuyết phục trên sân nhà Old Trafford qua đó rút ngắn khoảng cách với top 4 xuống còn 1 điểm.

Ronaldo lại Ronaldo lại "dỗi", HLV Erik ten Hag lên tiếng
M.U thắng kịch tính phút bù giờ tại Europa League M.U thắng kịch tính phút bù giờ tại Europa League
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động