Thứ năm 16/05/2024 21:13

Đã xác định được nguyên nhân cái chết của nam sinh ở sông Sài Gòn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 16-2-2022, Công an TP.HCM tổ chức họp báo, thông tin về vụ nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa 19 tuổi, quê Bình Định tử vong trên sông Sài Gòn. Quá trình khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định nạn nhân chết do ngạt nước, trong ba lô của Nghĩa có một cục đá nặng khoảng 11 kg.
Thượng tá Trần Văn Hiếu - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM thông tin tại buổi họp báo.
Thượng tá Trần Văn Hiếu - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM thông tin tại buổi họp báo

Thượng tá Trần Văn Hiếu, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM, cho biết ngày 12-2, Nghĩa vào TP.HCM để nhập học. Khi đến Bến xe Miền Đông, Nghĩa không liên lạc với người nhà mà đi xe ôm đến Đại học Công Nghệ Hutech TP.HCM thì dừng lại. Sau đó, Nghĩa đi một xe ôm khác đến khách sạn trên đường Ung Văn Khiêm, đến rạng sáng 13-2, Nghĩa trả phòng, mang theo ba lô đi về hướng Tân Cảng.

Nơi thi thể nạn nhân được tìm thấy
Nơi thi thể nạn nhân được tìm thấy

Theo hình ảnh từ camera ghi lại ở hẻm 293 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, hướng ra bờ sông Sài Gòn, nạn nhân leo rào của một công trình để vào sát bờ sông. Công an nhận định nạn nhân tự tử ở khu vực trên.

Quá trình khám nghiệm tử thi, nạn nhân chết do ngạt nước. Trong ba lô của Nghĩa có một cục đá nặng khoảng 11 kg. Tại hiện trường nạn nhân tự tử, cảnh sát phát hiện chiếc điện thoại hiệu Oppo, người thân nhận diện đó là điện thoại của Nghĩa.

Quá trình khám nghiệm tử thi, nạn nhân chết do ngạt nước
Quá trình khám nghiệm tử thi, nạn nhân chết do ngạt nước

Được biết, Nghĩa đang là sinh viên năm nhất của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Vào ngày 11-2, Nghĩa đi xe khách mang biển số 77B-024.57 từ Bình Định đến quận Bình Thạnh, TP.HCM để làm thủ tục nhập học.

Đến khoảng 5 giờ sáng 12-2 người thân của Nghĩa tại TP.HCM không liên lạc được với em nên đã trình báo công an.

Đến nay, các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM phối hợp cùng Công an quận Bình Thạnh làm rõ các tình tiết liên quan đến cái chết của Nghĩa và đang tiến hành các thủ tục để bàn giao thi thể của nạn nhân cho gia đình lo hậu sự cho Nghĩa.

Văn Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động