Thứ ba 14/05/2024 06:50

CSGT kịp thời ngăn cản người đàn ông định nhảy cầu Long Biên tự tử

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Được biết, người này tên M, SN 1963, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, do buồn chán, phẫn uất chuyện gia đình nên có ý định lên cầu Long Biên tự vẫn. Biết được sự tình, các chiến sỹ CSGT đã chia sẻ, cảm thông cho hoàn cảnh của ông M, và đưa ra những lời khuyên thiết thực để ông M tiếp tục sống thật tốt...

Khoảng hơn 11g ngày 18-4, trong khi làm nhiệm vụ kiểm tra y tế phòng, chống dịch Covid-19 tại quận Hoàn Kiếm, tổ công tác do Thiếu tá Nguyễn Ngọc Tiến, Đội CSGT số 1, Phòng CSGT CATP Hà Nội làm chỉ huy, nhận được tin báo có một người đàn ông trèo qua lan can cầu Long Biên định tự tử.

csgt kip thoi ngan can nguoi dan ong dinh nhay cau long bien tu tu
Sau gần 1 giờ đồng hồ động viên khuyên nhủ, ông M đồng ý cùng CSGT về chốt

Lập tức, Thiếu tá Nguyễn Ngọc Tiến triển khai lực lượng, nhanh chóng có mặt tại khu vực nhịp cầu 12, đoạn giữa cầu. Lúc này, người đàn ông đã trèo qua lan can, ngồi dưới trụ cầu giành cho đường sắt khóc lóc.

Thiếu tá Nguyễn Ngọc Tiến đã trực tiếp trèo xuống trụ cầu, tiến gần đến nơi người đàn ông đang ngồi, tâm sự, chia sẻ nhằm trấn an tinh thần người này. Sau gần 1 giờ đồng hồ động viên, khuyên nhủ, người đàn ông đã đồng ý cùng tổ công tác về chốt.

csgt kip thoi ngan can nguoi dan ong dinh nhay cau long bien tu tu
Thiếu tá Nguyễn Ngọc Tiến chia sẻ cùng ông M.

Được biết, người này tên M, SN 1963, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, do buồn chán, phẫn uất chuyện gia đình nên có ý định lên cầu Long Biên tự vẫn. Biết được sự tình, các chiến sỹ CSGT đã chia sẻ, cảm thông cho hoàn cảnh của ông M, và đưa ra những lời khuyên thiết thực để ông M tiếp tục sống thật tốt.

Sau đó, tổ công tác đã liên hệ với gia đình của ông M đến để đưa ông về đoàn tụ cùng người thân.

Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động