Thứ bảy 20/04/2024 20:02

CR7 nhận cú đúp danh hiệu trước derby Manchester

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo đã nhận được hai danh hiệu cá nhân ngay trước thềm cuộc đại chiến với Man City.
CR7 nhận cú đúp danh hiệu trước derby Manchester
Ronaldo nhận cú đúp danh hiệu cá nhân.

Theo đó, Quỷ đỏ sẽ có trận derby Manchester với Man City vào tối 6-11 ở vòng 11 Premier League. Ngay trước trận đấu quan trọng này, Ronaldo được tiếp thêm động lực để thi đấu tốt ở trận đấu tới khi nhận được cú đúp danh hiệu cá nhân trong màu áo của Man United.

Cụ thể, CR7 giành danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất tháng 10 của Quỷ đỏ. Bàn thắng của Ronaldo là pha lập công vào lưới Tottenham ở vòng 10 Premier League. Theo kết quả Man United công bố trên trang chủ, cú volley cháy lưới “Gà trống” của CR7 nhận 45% phiếu bình chọn của người hâm mộ.

Bên cạnh đó, danh hiệu cá nhân tiếp theo mà siêu sao người Bồ nhận được là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của Man United. Đây là lần thứ hai CR7 được tôn vinh. Trước đó, chân sút 36 tuổi nhận giải Cầu thủ hay nhất tháng 9 của Quỷ đỏ.

Ronaldo đang cho thấy phong độ chói sáng của mình kể từ khi trở lại Old Trafford, anh đã có tới 9 bàn và 1 kiến tạo trong 12 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động