Thứ hai 29/04/2024 19:50

CR7 nhận án phạt từ M.U vì thói vô kỷ luật

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Siêu sao người Bồ Đào Nha đã phải nhận án phạt nặng từ M.U sau hành động vô kỷ luật vừa qua trong trận đấu gặp Tottenham.
CR7 nhận án phạt từ M.U vì thói vô kỷ luật
Ronaldo tự ý bỏ về sớm trước khi trận đấu với Tottenham kết thúc.

Theo đó, trong trận đấu trên sân nhà Old Trafford gặp Tottenham, M.U đã có một trận đấu xuất sắc khi đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong top 4 với tỷ số 2-0 với các bàn thắng của Bruno và Fred.

Thế nhưng chiến thắng ngọt ngào này của Quỷ đỏ lại bất ngờ trở nên kém vui vì hành động vô kỷ luật của Ronaldo.

Cụ thể, khi trận đấu vẫn chưa kết thúc, ở phút 89, Ronaldo đã tự ý rời ghế dự bị của M.U và đi thẳng vào đường hầm Old Trafford. Thậm chí, siêu sao người Bồ còn không trở lại phòng thay đồ cùng đồng đội và đi thẳng về nhà.

Sau trận đấu khi được phóng viên hỏi, HLV Ten Hag cũng khẳng định rằng ông sẽ xử lý vấn đề của Ronaldo sau khi đội ăn mừng chiến thắng trước Tottenham.

Và theo các nguồn tin uy tín tại Anh tiết lộ Ronaldo đã từ chối vào sân thay người ở những phút cuối trận. Việc này cộng thêm hành động bỏ về sớm của Ronaldo khiến HLV Erik ten Hag cùng ban lãnh đạo đội bóng không chấp nhận được.

Ngay sau đó 1 ngày, M.U đã đăng tải thông tin trên trang chủ của mình: “Cristiano Ronaldo sẽ không đi cùng M.U trong chuyến làm khách của Chelsea vào thứ 7 này. Phần còn lại của đội bóng sẽ tập trung hoàn toàn cho trận đấu này”.

Truyền thông Anh cho biết thêm, Ronaldo bị HLV Ten Hag phạt không được tập luyện cùng đội 1 trong vòng 3 ngày và phải tập một mình cho đến hết án phạt.

Quyết định của chiến lược gia người Hà Lan cũng nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo M.U và “thượng tầng” đội bóng đã làm hết sức để giúp HLV Ten Hag chỉnh đốn lại tinh thần của toàn đội.

CR7 lại thái độ trong trận thắng của Man Utd CR7 lại thái độ trong trận thắng của Man Utd
Ronaldo lại Ronaldo lại "dỗi", HLV Erik ten Hag lên tiếng
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động