Thứ bảy 20/04/2024 21:11

CR7 im tiếng, Bồ Đào Nha hòa đáng tiếc trước CH Ailen

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong ngày mà siêu sao Ronaldo tỏ ra kém duyên khiến Bồ Đào Nha chỉ có được 1 điểm trước CH Ailen ở vòng loại World Cup.
Ronaldo tỏ ra vô duyên ở trận đấu này.
Ronaldo tỏ ra kém duyên ở trận đấu này.

Làm khách trước CH Ailen, Bồ Đào Nha quyết tâm có được chiến thắng để vươn lên ngôi đầu bảng tại vòng loại World Cup.

Ngay phút thứ 7, Ronaldo đã có pha đột phá dũng mãnh vượt qua 3 cầu thủ đội chủ nhà nhưng lại không thể có pha dứt điểm hay chuyền bóng cho đồng đội thành công.

Tấn công áp đảo hơn nhưng các chân sút của Bồ Đào Nha không có tình huống nào thực sự nguy hiểm trong 45 phút đầu tiên. Trong khi đó, thủ môn Patricio cũng có 2 lần phải trổ tài cứu thua.

Bước sang hiệp 2, Bồ Đào Nha suýt phải trả giá bằng sai lầm của Matheus Nunes. Tiền vệ này bị trượt chân khi đang đi bóng ngay trong vòng cấm đội nhà, một cầu thủ CH Ailen cướp được bóng rồi nhả cho đồng đội từ tuyến hai băng lên dứt điểm, nhưng may mắn Patricio đã chơi cảnh giác và bắt gọn bóng.

Phút 72, Ronaldo tiếp tục có cơ hội khi có cú đá sở trường bên cánh trái đánh bại được thủ thành của đội chủ nhà nhưng lại đi chệch cột dọc một cách đáng tiếc.

CR7 im tiếng, Bồ Đào Nha hòa đáng tiếc trước CH Ailen
Pepe nhận thẻ đỏ gián tiếp sau khi nhận 2 thẻ vàng.

Đến phút 81, đội khách lại phải chơi thiếu người khi Pepe phải nhận thẻ vàng thứ 2 khá lãng xẹt. CH Ailen đã tận dụng lợi thế này để tấn công trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu.

Ở phút 90+4, CH Ailen đã đưa được bóng vào lưới Patricio nhưng trọng tài không công nhận vì cho rằng một cầu thủ chủ nhà đã phạm lỗi trước đó.

Chung cuộc, kết quả hòa 0-0 được giữ nguyên, hai đội chấp nhận 1 điểm có được. Bồ Đào Nha cũng vươn lên ngôi đầu nhưng bằng điểm với Serbia khi có cùng 17 điểm và hơn hiệu số.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động