Thứ sáu 29/03/2024 02:17

Con trai xúc động khi thấy mẹ mình được các chiến sỹ CSGT tận tâm chăm sóc khi đi lạc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Đội CSGT số 1, Phòng CSGT CATP Hà Nội cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ, cán bộ chiến sỹ của đơn vị đã giúp đỡ một cụ bà bị lẫn và đi lạc về với gia đình...
Con trai xúc động khi thấy mẹ mình được các chiến sỹ CSGT tận tâm chăm sóc khi đi lạc
Anh Hậu gặp lại mẹ tại trụ sở CSGT và gửi lời cảm ơn các cán bộ chiến sỹ đã tận tâm chăm sóc mẹ mình

Theo đó, khoảng 17h30 ngày 17/10, Đại úy Ngô Xuân Giang, cán bộ Đội CSGT số 1 đang thực hiện nhiệm vụ phân luồng và điều tiết giao thông giờ cao điểm tại Cổng bệnh viện 108, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm thì phát hiện 1 cụ bà có biểu hiện bị lẫn khi qua đường.

Lúc này, Đại úy Ngô Xuân Giang đã chủ động dừng phương tiện dẫn cụ qua đường để đảm bảo an toàn. Sau khi thăm hỏi thì được cụ bà cho biết là tên là Đào Thị Mây, SN 1950 vừa đi từ quê tại xã Thái Hưng, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình lên Hà Nội để thăm con trai bị tai nạn đang nằm viện.

Trước biểu hiện bất thường của cụ Mây, Đại uý Giang đã cẩn thận tìm hiểu và được các bác sỹ tại bệnh viện 108 cho biết là không có bệnh nhân nào như cụ nói. Đại uý Giang cũng ngay lập tức đã liên hệ với Công an xã Thái Hưng nơi cụ đang sinh sống để xác minh và qua đó đã liên hệ được với anh Tống Xuân Hậu là con trai của cụ đang ở Hà Nội.

Qua trao đổi nhanh, anh Hậu cho biết mẹ mình từ quê lên Hà Nội để thăm con nhưng do tuổi cao nên cụ bị lẫn và không nhớ đường cũng như địa chỉ liên lạc. Đại úy Giang đã báo cáo BCH đơn vị, đưa cụ Mây về trụ sở Đội CSGT số 1 để nghỉ ngơi trong khi chờ con trai đến đón về. Tại đây các cán bộ chiến sĩ đơn vị đã chăm sóc, thăm hỏi và mời cụ dùng bữa cơm tối cùng.

Đến khoảng hơn 20h00 tối cùng ngày, anh Hậu có mặt tại trụ sở Đội CSGT số 1, nhìn thấy mẹ mình được các chiến sỹ CSGT chăm sóc rất ân cân và chu đáo, anh Hậu đã không giấu được sự xúc động và cảm kích trước sự quan tâm, giúp đỡ của các chiến sỹ công an.

Hành động của Đại úy Ngô Xuân Giang cũng như các cán bộ chiến sỹ Đội CSGT số 1 thật ý nghĩa, đã tô thắm thêm hình ảnh đẹp của lực lượng Công an Nhân dân trong mắt người dân.

Hành động đẹp của các chiến sỹ CSGT Thủ đô cần được lan tỏa Hành động đẹp của các chiến sỹ CSGT Thủ đô cần được lan tỏa
Chủ cửa hàng tạp hóa tốt bụng và sự tận tâm của các chiến sỹ công an Chủ cửa hàng tạp hóa tốt bụng và sự tận tâm của các chiến sỹ công an
Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động