Thứ sáu 19/04/2024 11:38

Chung kết Miss Universe Vietnam 2022 vào ngày nào?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chung kết Miss Universe Vietnam 2022 vào ngày nào? Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào 20h ngày 25/6 và được phát sóng trực tiếp.
Chung kết Miss Universe Vietnam 2022 vào ngày nào?
Các thí sinh trình diễn trong đêm bán kết. (Ảnh: BTC)

Chung kết Miss Universe Vietnam 2022 vào ngày nào?

Trải qua quá trình đào tạo và rèn luyện từ chương trình Truyền hình thực tế (THTT) Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với 9 tập phát sóng tạo hiệu ứng mạnh mẽ, các thí sinh còn được thử thách, thể hiện bản thân với các phần thi phụ chính thức, BTC đã lựa chọn 41 thí sinh xuất sắc nhất để tiếp tục hành trình chinh phục vương miện Miss Universe Vietnam 2022.

Đêm bán kết diễn ra vào tối 21/6, ban tổ chức Miss Univers Vietnam 2022 công bố và trao các giải thưởng phụ như: giải Best English Skill (kỹ năng tiếng Anh tốt) được trao cho Lê Thảo Nhi; Best Interview (trả lời phỏng vấn tốt nhất) thuộc về Nguyễn Thị Thanh Khoa; Best Face (gương mặt đẹp nhất) trao cho Nguyễn Thị Lệ Nam; Best Body (thân hình đẹp nhất) cho Nguyễn Thị Ngọc Châu; Best Catwalk (trình diễn tốt nhất) cho Lê Hoàng Phương và giải Best Introduction (tự giới thiệu tốt nhất) trao cho Nguyễn Thị Hương Ly.

Sân khấu đêm thi bán kết và chung kết được thiết kế lấy ý tưởng từ chủ đề cuộc thi, thông điệp “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam” được tái hiện trên sân khấu bằng sự lồng ghép tinh tế của chữ V (Việt Nam) và W (Woman: Phụ nữ), khắc họa thông điệp đầy ý nghĩa về chuẩn mực của cái đẹp trong cuộc sống hiện đại của phụ nữ Việt Nam. Các cô gái khoe sắc trên sân khấu “Vinawoman" có đầy bản lĩnh, mạnh mẽ, tự tin và dám đương đầu thử thách, khó khăn để chinh phục chiếc vương miện cao quý duy nhất của Miss Universe Vietnam 2022.

Chung kết Miss Universe Vietnam 2022 vào ngày nào? Đêm thi chung kết sẽ diễn ra vào tối 25/6 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn – SECC và được tuyển hình trực tiếp trên VTV3.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động