Thứ hai 29/04/2024 18:54

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam gửi lời chia buồn tới CLB Hoàng Anh Gia Lai

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam gửi thư chia buồn tới gia đình các thành viên tử nạn và CLB Hoàng Anh Gia Lai.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Internet
Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai tử nạn. Ảnh: Internet

Chiều 12/8/2023, chuyến xe chở 4 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai đã gặp tai nạn nghiêm trọng trên quốc lộ 14, đoạn qua Chư Pưh, khi đang di chuyển theo hướng Đắk Lắk - Gia Lai trở về CLB (sau trận đấu giữa HAGL - SLNA tại giai đoạn 2 giải VĐQG Night Wofl 2023 ngày 11/8/2023).

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vô cùng đau buồn khi nhận được thông tin HLV Dương Minh Ninh, bác sỹ Đào Trọng Trí và cầu thủ Madeira Oliveira Paollo đã tử nạn do tai nạn thảm khốc này. Lái xe của Câu lạc bộ hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Thay mặt Ban chấp hành VFF, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình các thành viên tử nạn và CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Đây là một tổn thất vô cùng to lớn của bóng đá Việt Nam và CLB Hoàng Anh Gia Lai. VFF kêu gọi toàn thể các huấn luyện viên, cầu thủ bóng đá Việt Nam và các đội bóng tham gia Giải bóng đá VĐQG Night Wolf 2023 hướng về gia đình các nạn nhân, sát cánh với họ trong thời điểm khó khăn này và cùng chia sẻ, hỗ trợ.

"Hãy luôn ghi nhớ những ký ức và những ấn tượng tốt đẹp nhất về HLV Dương Minh Ninh, bác sỹ Đào Trọng Trí, cầu thủ Madeira Oliveira Paollo và tiếp tục xây dựng CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai phát triển", trong thư nêu.

Trước đó, HLV Park Hang Seo, CLB Sông Lam Nghệ An cũng đã gửi lời chia buồn tới CLB Hoàng Anh Gia Lai.

“Tôi xót xa trước vụ việc thương tâm liên quan đến sự ra đi cầu thủ, HLV và bác sĩ của CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Tôi xin chân thành gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và bạn bè. Hi vọng tất cả mọi người sẽ sớm vượt qua sự mất mát này”, HLV Park Hang Seo gửi lời chia buồn tới gia đình các thành viên xấu số của CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Trên trang fanpage của CLB Sông Lam Nghệ An viết: "CLB Sông Lam Nghệ An xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân và CLB Hoàng Anh Gia Lai. Mong CLB Hoàng Anh Gia Lai và gia đình các nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau".

3 thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai tử vong vì tai nạn giao thông
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động