Thứ tư 15/05/2024 01:34

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, chúc mừng báo Kinh tế & Đô thị

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chiều 15/6, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đã dẫn đầu đoàn công tác của TP tới thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, người lao động tại báo Kinh tế & Đô thị.
Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, chúc mừng báo Kinh tế & Đô thị
Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn tặng hoa, chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Kinh tế & Đô thị nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Cùng đi có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội, Sở Thông tin và Truyền thông, các Ban HĐND thành phố.

Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn cùng đoàn đã tham quan một số phòng, ban chuyên môn và thăm hỏi, động viên các cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo Kinh tế & Đô thị.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Nguyễn Thành Lợi đã báo cáo với Chủ tịch HĐND TP và đoàn công tác về những kết quả Báo đạt được trong thời gian qua, những định hướng phát triển và đề xuất của Báo Kinh tế & Đô thị với thành phố để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ tuyên truyền trong thời gian tới.

Theo đó, trong thời gian qua, Báo Kinh tế & Đô thị đã chủ động đổi mới nội dung và hình thức các ấn phẩm, không ngừng vươn lên thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Hiện, Báo có quy mô hơn 160 cán bộ, viên chức, người lao động với 10 ban chuyên môn và 1 ban thường trú, đang vận hành 2 ấn phẩm báo Kinh tế & Đô thị in và điện tử, cùng 4 chuyên trang Pháp luật & xã hội, Hanoitimes, Tiêu dùng, Giao thông Hà Nội.

Tổng Biên tập Nguyễn Thành Lợi khẳng định, với tổ hợp báo chí đa dạng về ấn phẩm, đa phương tiện, vai trò quan trọng của báo Kinh tế & Đô thị trong hệ thống chí Thủ đô và cả nước ngày càng được khẳng định. Thời gian qua, Báo không chỉ thông tin, tuyên truyền về những kết quả quan trọng mà còn có những bài viết phản biện chính sách để Thành ủy- HĐND-UBND có thêm luận cứ, cơ sở khoa học khi ban hành nghị quyết.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, chúc mừng báo Kinh tế & Đô thị
Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn phát biểu chúc mừng và nhấn mạnh những vấn đề Báo Kinh tế & Đô thị cần tiếp tục tập trung thực hiện

Trong thời gian tới, để Báo Kinh tế & Đô thị tiếp tục phát triển theo hướng hiện đại, bắt kịp xu thế chuyển đổi số, hướng tới nền báo chí số, Tổng Biên tập Nguyễn Thành Lợi đề xuất, HĐND thành phố quan tâm, rà soát, thông qua đề án công nghệ thông tin chuyển đổi số, để trong năm 2024 các chuyên trang của báo đều tích hợp trên hệ thống CMS dùng chung, bắt kịp xu thế báo chí hiện đại. Đồng thời, đề xuất HĐND có cơ chế hỗ trợ để báo phát hành được tới cấp cơ sở xã phường để lan toả tới người dân Thủ đô các thông tin chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo thành phố, chính sách, kết quả thực hiện các mục tiêu phát triển của Hà Nội…

Bày tỏ phấn khởi và chúc mừng những thành tích Báo Kinh tế & Đô thị đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là sự phát triển của quy mô và chất lượng các ấn phẩm, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn khẳng định: Thời gian qua thành phố thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng, mặc dù có nhiều khó khăn nhưng đã đạt được kết quả đáng ghi nhận. Trong những kết quả chung đó có sự đóng góp của tập thể cán bộ, phóng viên báo Kinh tế & Đô thị.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, chúc mừng báo Kinh tế & Đô thị
Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Thành Lợi phát biểu tại buổi làm việc

Thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đã gửi lời chúc mừng sức khoẻ, hạnh phúc, thành công tới cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Kinh tế & Đô thị nhân dịp kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Nhấn mạnh một số nhiệm vụ trong thời gian tới, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đề nghị, Báo Kinh tế & Đô thị tiếp tục bám sát các nhiệm vụ của Trung ương và thành phố, đổi mới hình thức và cách thức tuyên truyền, để đưa thông tin đến với cử tri, Nhân dân nhanh, chính xác, hiệu quả. Bên cạnh đó, làm tốt hơn nữa nhiệm vụ phản biện chính sách, kịp thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế yếu kém trong thực tiễn và đề xuất phương hướng, giải pháp khắc phục với thành phố. Cùng với đó, Báo tập trung xây dựng các kế hoạch tuyên truyền về những vấn đề lớn, đặc biệt với các nhiệm vụ, chính sách mới thành phố đang đưa vào triển khai… để góp phần thúc đẩy hiệu quả trong thực tiễn.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, chúc mừng báo Kinh tế & Đô thị
Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn tham quan Ban Điện tử, Báo Kinh tế & Đô thị

Chủ tịch HĐND thành phố cũng đề nghị, Báo Kinh tế & Đô thị tiếp tục tích cực tham gia các giải báo chí của Trung ương và thành phố như Giải báo chí về xây dựng Đảng toàn quốc (Búa Liềm vàng), Giải báo chí Quốc gia, hai Giải báo chí của thành phố Hà Nội về xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và phát triển văn hóa. Đặc biệt, tham gia tích cực vào Giải báo chí toàn quốc về Quốc hội và HĐND (giải Diên Hồng)…

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, chúc mừng báo Kinh tế & Đô thị
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện cán bộ, phóng viên báo Kinh tế & Đô thị

Ghi nhận những đề xuất của báo, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đề nghị các Ban của HĐND, Sở Thông tin và Truyền thông thẩm tra, xem xét đề án công nghệ thông tin, chuyển đổi số của báo để sớm thông qua nhằm tạo điều kiện cho báo đủ cơ sở hạ tầng hoạt động, đáp ứng yêu cầu của nền báo chí hiện đại.

Thay mặt Đảng ủy, Ban biên tập, cán bộ phóng viên Báo Kinh tế & Đô thị, Tổng Biên tập Nguyễn Thành Lợi cảm ơn đoàn công tác đã thăm, chúc mừng, động viên. Đồng thời khẳng định, sẽ tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo thành phố và thống nhất, đoàn kết một lòng xây dựng Báo trở thành cơ quan ngày càng phát triển.

Hà Nội xây dựng kế hoạch phát triển đô thị, kinh tế đô thị giai đoạn 2021-2025
Phát triển đô thị là động lực phát triển của nền kinh tế, góp phần xây dựng nền kinh tế độc lập tự chủ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động