Thứ hai 06/05/2024 22:28

Chelsea chuẩn bị nổ “bom tấn” ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với quyết tâm gia cố lại hàng thủ ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, Chelsea chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng “bom tấn” từ Tây Ban Nha.
Chelsea chuẩn bị nổ “bom tấn” ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông
Chelsea trở lại với bản hợp đồng Jules Kounde.

Theo đó, Chelsea đang gặp khủng hoảng ở hàng phòng ngự khi mà những trung vệ của đội bóng này hiện đang không có được phong độ tốt và liên tiếp đánh rơi những điểm số quan trọng trong cuộc đua tại Premier League.

Chính vì thế, The Blues muốn gia cố hàng thủ ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, họ quyết định trở lại với mục tiêu đã hụt mất vào mùa Hè vừa qua.

Cụ thể, Chelsea nối lại các cuộc đàm phán để chiêu mộ trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Nhà đương kim vô địch Champions League vẫn chưa từ bỏ thương vụ này khi ở mùa Hè vừa qua Sevilla đã đòi 80 triệu euro tương đương mức phí phá vỡ hợp đồng của Kounde.

Tuy nhiên, mọi chuyện hiện tại có vẻ đã khác khi mà Chelsea vẫn đang gặp rắc rồi với hợp đồng của trung vệ Antonio Rudiger. Cầu thủ người Đức đã từ chối đề nghị 140 nghìn bảng/tuần để ký hợp đồng mới với The Blues và chưa chốt tương lai.

Do đó, để tránh trường hợp xấu nhất, Chelsea đã trở lại với thương vụ Jules Kounde. Bên cạnh đó, Chelsea cũng đang có lợi trong thương vụ này khi mà cầu thủ người Pháp cũng muốn chuyển tới Anh thi đấu và Sevilla nhiều khả năng sẽ giảm giá bán Kounde ở phiên chợ mùa Đông này.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động