Thứ sáu 19/04/2024 07:04

Chelsea chốt xong “người kế vị” cho Thomas Tuchel

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chelsea đã ngay lập tức tìm được sự thay thế cho chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của đội bóng thay thế cho sự ra đi của HLV Thomas Tuchel.
Chelsea chốt xong “người kế vị” cho Thomas Tuchel
Graham Potter sẽ là "thuyền trưởng" mới tại Chelsea.

Theo đó, sau khi chia tay với HLV Thomas Tuchel, Chelsea ngay lập tức bắt tay vào việc tìm kiếm người thay thế vị trí của chiến lược gia người Đức.

Và thông tin từ chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, các cuộc đàm phán giữa Chelsea và HLV Graham Potter đang diễn ra rất thuận lợi. Và gần như chắc chắn The Blues sẽ chọn chiến lược gia người Anh thay thế ông Tuchel.

Bên cạnh đó, thêm một thông tin nữa như ngầm khẳng định việc ông Graham Potter ngồi vào “ghế nóng” tại Stamford Bridge là việc chiến lược gia 47 tuổi đã quyết định huỷ cuộc họp báo trước trận đấu của Brighton tại vòng 7 Premier League với các phóng viên.

Lý do là bởi Graham Potter không muốn dự cuộc họp báo này để tránh những câu hỏi liên quan đến tương lai của mình. Ngoài ra, chiến lược gia người Anh không dự họp báo để có thêm thời gian đàm phán và chốt thoả thuận với Chelsea.

Thêm một nguồn tin từ tờ Daily Mail cho biết, Graham Potter đã đến trung tâm huấn luyện của Brighton sáng 8/9 để tạm biệt học trò trước khi chuyển tới Stamford Bridge.

Trước đó, nhiều nguồn tin uy tín tại Anh như Sky Sports và The Athletic cho biết, Brighton đã đồng ý để Graham Potter đến Chelsea. Về phía The Blues, chủ tịch Todd Boehly sẵn sàng chi tiền đền bù hợp đồng để đón chiến lược gia người Anh. Ông chủ của Chelsea coi Graham Potter là lựa chọn số 1 thay thế Tuchel.

HLV Thomas Tuchel chính thức bị sa thải HLV Thomas Tuchel chính thức bị sa thải
Hàng thủ thảm họa, Chelsea nhận thất bại cay đắng Hàng thủ thảm họa, Chelsea nhận thất bại cay đắng
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động