Thứ hai 29/04/2024 05:45

Cặp đôi người Uruguay vui mừng, hạnh phúc khi nhận được sự giúp đỡ của Công an Hà Nội

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 28/3, Công an phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đơn vị đã tìm và trao trả tài sản bị thất lạc cho cặp đôi người ngoại quốc...
Cặp đôi người Uruguay vui mừng, hạnh phúc khi nhận được sự giúp đỡ của Công an Hà Nội
Anh Joaqian Mantinel và chị Manvela Chaker rất vui mừng, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công an phường Mai Dịch…

Khoảng 4h ngày 24/3, Công an phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội tiếp nhận tin báo của chị Manvela Chaker, SN 1996, quốc tịch Uruguay và anh Joaqian Mantinel, SN 1996, quốc tịch Uruguay về việc bị thất lạc tài sản khi đến Hà Nội.

Theo đó, ngày 24/3, trong quá trình bắt xe từ Sapa về Hà Nội, khi đến 194 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, 2 người đã thất lạc 1 chiếc ba lô du lịch, bên trong có 3 hộ chiếu và nhiều giấy tờ quan trọng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Mai Dịch đã khẩn trương rà soát, xác minh vụ việc. Đến 8h sáng cùng ngày, Công an phường Mai Dịch đã tìm được hành lý của 2 du khách và tiến hành trao trả tài sản.

Nhận lại tài sản, anh Joaqian Mantinel và chị Manvela Chaker rất vui mừng, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công an phường Mai Dịch đã nhiệt tình giúp 2 người nhanh chóng tìm lại được tài sản.

Sự vào cuộc khẩn trương, trách nhiệm và tận tuỵ của các chiến sỹ Công an phường Mai Dịch đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của Công an Thủ đô nói riêng, Công an Nhân dân Việt Nam nói chung trong mắt Nhân dân và bạn bè quốc tế.

Chiến sỹ Công an nhanh chóng tìm người trả lại tài sản đánh rơi
CSGT trả lại tài sản cho bà mẹ vừa có con tử vong vì sốt xuất huyết
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động