Thứ ba 30/04/2024 10:22

Các đối thủ của U23 Việt Nam không hề dễ dàng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đây là nhận định của HLV Hoàng Anh Tuấn trước trận ra quân của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 Châu Á 2024 gặp Kuwait.
Các đối thủ của U23 Việt Nam không hề dễ dàng
HLV Hoàng Anh Tuấn thận trọng trước các đối thủ tại bảng D. (Ảnh: VOV)

HLV trưởng của U23 Việt Nam nhấn mạnh rằng bảng D không có đội nào yếu, điều này đồng nghĩa với việc U23 Việt Nam sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức. Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng nhấn mạnh rằng đây cũng là cơ hội cho các cầu thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm ở cấp châu lục.

Theo chiến lược gia người Khánh Hòa thì vòng chung kết U23 Châu Á 2024 như một sân chơi quan trọng, nơi mà các cầu thủ U23 Việt Nam có thể tiếp xúc với trình độ ở cấp châu lục. Ông hy vọng rằng trải nghiệm này sẽ giúp cho các cầu thủ trở nên chín chắn hơn và trở thành những trụ cột cho đội tuyển quốc gia trong tương lai.

Trong buổi họp báo, HLV Anh Tuấn đã chia sẻ: "Chúng tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở đây và được thử thách ở cấp độ châu Á. Chúng tôi không nghĩ rằng Kuwait và Malaysia là đội yếu. Chúng tôi đã sẵn sàng và tôn trọng mọi đối thủ. Với đội U23 của chúng tôi, đây là một trong những đội có độ tuổi trung bình thấp nhất giải. Vòng chung kết U23 Châu Á 2024 là một cơ hội để chuẩn bị cho tương lai và cũng là một thử thách cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi. Tôi hy vọng rằng toàn đội sẽ giữ được tinh thần tập trung khi đối mặt với các đối thủ mạnh trong khuôn khổ giải đấu này".

Bên cạnh đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã có những nhận định về các đối thủ tại bảng D và cho rằng mọi đối thủ đều cần phải được tôn trọng.

"Không có đội nào yếu trong bảng đấu này. Trận đấu đầu tiên sẽ không dễ dàng cho U23 Việt Nam. Chúng tôi đã sẵn sàng và tập trung cho trận đấu với Kuwait. Chúng ta sẽ phải đợi thêm 24 giờ nữa để thấy được hiệu suất của đội như thế nào. Tôi hy vọng rằng cả hai đội sẽ thi đấu tốt", HLV trưởng của U23 Việt Nam nhận định.

Trong lịch sử, Kuwait chỉ tham dự vòng chung kết U23 Châu Á hai lần vào các năm 2013 và 2022. Trong cả hai lần tham dự này, Kuwait đều không vượt qua vòng bảng với một trận hòa và năm trận thua.

Trong khi đó, Uzbekistan được đánh giá là một trong những ứng viên mạnh nhất ở bảng D với thành tích giành á quân năm 2022, vô địch năm 2018 và xếp thứ tư năm 2020. Trận đấu cuối cùng của U23 Việt Nam ở vòng bảng sẽ là cuộc chạm trán với Malaysia, đối thủ mà U23 Việt Nam đã gặp nhiều lần tại các giải đấu khu vực Đông Nam Á.

HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách cuối cùng của U23 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách cuối cùng của U23 Việt Nam
Thái Lan khởi đầu ấn tượng tại vòng chung kết U23 châu Á 2024 Thái Lan khởi đầu ấn tượng tại vòng chung kết U23 châu Á 2024
Nhận định bóng đá U23 Việt Nam – U23 Kuwait, 22h30 hôm nay 17/4 Nhận định bóng đá U23 Việt Nam – U23 Kuwait, 22h30 hôm nay 17/4
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động