Chủ nhật 05/05/2024 14:36

Brentford tạo ra địa chấn ngay ở Etihad trước Man City

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với màn tỏa sáng ở những phút bù giờ của Ivan Toney đã giúp Breanford giành chiến thắng kịch tính 2-1 trước Man City ngay trên sân Etihad qua đó khiến nhà đương kim vô địch nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà ở mùa này.
Brentford tạo ra địa chấn ngay ở Etihad trước Man City
Ivan Toney tỏa sáng giúp Brentford đánh bại Man City ngay trên sân nhà Etihad.

Trở lại với đấu trường Premier League sau loạt trận giữa tuần tại League Cup, Man City cũng đón chào sự trở lại của Erling Haaland trong đội hình xuất phát, hỗ trợ cho tiền đạo người Na Uy là Phil Foden và Bernardo Silva.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà dồn lên tấn công và tạo ra sức ép khủng khiếp về phía khung thành của đội khách. Brentford chủ động chơi phòng ngự chặt và chờ đợi thời cơ của mình.

Và đến phút 16, đội khách bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số trận đấu Ivan Toney bật cao đánh đầu tung lưới Ederson.

Sau bàn thắng có được đội khách lại càng kiên định với chiến thuật “đổ bê tông” của mình để bảo toàn thành quả. Nhưng Man City cũng không chịu ngồi yên, họ gia tăng sức ép rất lớn lên khung thành của Brentford để tìm kiếm bàn gỡ.

Trước khi hiệp 1 khép lại, đội chủ nhà cũng có được điều mình cần. ừ quả đá phạt góc của De Bruyne, bóng vượt qua nhiều cầu thủ đến vị trí của Foden. Tiền vệ người Anh vung chân sút tung lưới Brentford.

Bước sang hiệp 2, thế trận cũng không có gì thay đổi khi Man City hoàn toàn áp đảo và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Brentford. Nhưng các chân sút áo xanh đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Tấn công nhiều mà không ghi bàn, Man City phải trả giá bằng bàn thua ở phút bù giờ thứ 8. Ivan Toney dứt điểm nhẹ nhàng ấn định tỉ số 2-1 cho Brentford sau một tình huống phản công thần tốc.

Thời gian còn lại là quá ít để Man City có thể làm được gì, chung cuộc, đoàn quân của Pep Guardiola nhận thất bại đầu tiên ở trên sân nhà trong mùa giải này qua đó hụt hơi cũng đua ngôi đầu với Arsenal.

Mahrez tỏa sáng, Man City thắng thuyết phục Chelsea tại League Cup Mahrez tỏa sáng, Man City thắng thuyết phục Chelsea tại League Cup

Trong một ngày mà Riyad Mahrez được đá chính, anh đã tỏa sáng đem về chiến thắng thuyết phục 2-0 cho Man City trước Chelsea ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động