Thứ năm 25/04/2024 22:11

“Bom tấn” ghi bàn, Man City thắng đậm đà trước Norwich

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đoàn quân của Pep Guardiola đã có một trận đấu hoàn hảo với chiến thắng 5-0 trước Norwich, trong đó có cả bàn thắng của “bom tấn” Jack Grealish.
“Bom tấn” ghi bàn, Man City thắng đậm đà trước Norwich

Sau trận thua 0-1 trước Tottenham ở trận mở màn mùa giải, Man City đặt quyết tâm rất lớn ở trận ở vòng 2 trên sân nhà Etihad gặp tân binh Norwich.

HLV Pep Guardiola tiếp tục cho thấy chiều sâu đội hình của mình khi xoay tua hàng loạt cầu thủ nhưng chất lượng không hề thay đổi. Laporte, Walker, Bernardo Silva, Rodri và Jesus đá chính ngay từ đầu cùng “bom tấn” Jack Grealish tiếp tục được đặt niềm tin.

Chỉ sau 7 phút thi đấu, lưới của đội khách đã rung lên. Từ cú căng ngang khó chịu của Jesus, hậu vệ của Norwich đã phá bóng đập người thủ thành Tim Krul và bay vào lưới.

Sức ép tiếp tục được đẩy mạnh về phía khung thành đội khách. Phút 15, Ferran Torres đã khiến mành lưới của Norwich phải rung lên lần thứ 2, nhưng trọng tài chính sau khi tham khảo VAR đã không công nhận bàn thắng.

Đến phút 22, cuối cùng thì “bom tấn” Jack Grealish cũng có bàn thắng cho đội bóng mới bằng một cách không thể nào ngờ tới. Tiếp tục từ cú căng ngang khó chịu của Jesus, bóng đi lập bập và đập trúng đầu gối của Grealish bay vào lưới. Bàn thắng có phần khá may măn cho tiền vệ 26 tuổi này. Tỷ số là 2-0 cho Man City, đây cũng là kết quả của hiệp 1.

“Bom tấn” ghi bàn, Man City thắng đậm đà trước Norwich

Bước sang hiệp 2, thế trận không đổi vẫn là sự áp đảo từ các cầu thủ áo xanh với chất lượng đội hình vượt trội và sự thiếu chính xác trong các pha bóng triển khai của Norwich.

Phút 64, xuất phát từ tình huống đá phạt góc, trung vệ Aymeric Laporte với 2 nỗ lực dứt điểm liên tiếp trong vòng cấm nâng tỉ số lên 3-0 cho Man City.

Phút 71, Jesus thể hiện một ngày thi đấu ấn tượng dù không ghi bàn khi tiếp tục có kiến tạo với cú căng ngang dọn cỗ để Raheem Sterling dứt điểm nâng tỉ số lên 4-0 cho Man City.

Trước khi trận đấu khép lại, tiền vệ vào sân thay người Mahrez đã ấn định chiến thắng 5-0 cho Man City ở phút 84.

Chung cuộc, Man City thắng đậm đà trước Norwich qua đó vươn lên top trên của bảng xếp hạng với 3 điểm có được.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động