Thứ ba 30/04/2024 05:17

Bình Dương: cuộn thép trên xe container rơi trúng người đi đường

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 3/4, tại Bình Dương xảy ra một vụ tai nạn khi một cuộn thép từ trên xe container rơi xuống, đè trúng một người đàn ông đang đi xe máy trên đường đường Mỹ Phước - Tân Vạn (thuộc đại bàn TP Thủ Dầu Một).
Cuộn thép rơi xuống đường. Ảnh: ĐC - VOV
Cuộn thép rơi xuống đường. Ảnh: ĐC - VOV

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13g chiều nay, một xe container mang biển số TP Hồ Chí Minh chở nhiều cuộn thép đang dừng đậu ở lề đường Mỹ Phước - Tân Vạn, thuộc phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Ngay lúc này, một cuộn thép nặng hàng tấn bất ngờ rơi từ rơ moóc xe container xuống đường. Cuộn thép đã va trúng người đàn ông đi xe máy đang đi tới khiến nạn nhân bị thương và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng TP Thủ Dầu Một đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc và giải quyết giao thông.

Được biết, việc các cuộn sắt, thép rơi từ xe container xuống đường tại Bình Dương không phải lần đầu tiên. Vụ việc này một lần nữa cảnh báo về nguy cơ tiềm ẩn từ việc vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, nguy hiểm trên đường bộ. Đặc biệt là tình trạng xe container dừng, đậu trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn làm thu hẹp lối đi khiến nhiều người đi xe máy phải chạy ra làn ô tô, khi gặp phải các xe tải năng, xe container sẽ rất nguy hiểm.

Để giảm thiểu tình trạng này, nhiều người dân đề nghị lực lượng chức năng tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp dừng, đậu sai quy định để tránh bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng ngừa xảy ra các vụ tai nạn. Đồng thời, tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm đối với các phương tiện vận tải chuyên chở hàng hóa cồng kềnh, khối lượng lớn không đảm bảo an toàn khi lưu thông.

Xe ô tô tập lái tông trúng người đàn ông đang ngồi ven đường ở Hải Phòng
Xe buýt đâm vào đám đông khiến ít nhất 4 người tử vong
2 xe máy tông nhau lúc rạng sáng khiến 4 người thương vong
Xử lý nguy cơ cháy nổ do xe container lao vào dải phân cách ở Hải Phòng
Xe ô tô chạy trốn cảnh sát rồi gặp tai nạn khiến 8 người tử vong
Việt Hùng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động