Thứ hai 29/04/2024 05:31

Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng thăm, chúc mừng Tòa Tổng Giám mục Hà Nội

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 22/12, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Tòa Tổng Giám mục Hà Nội nhân dịp lễ Giáng sinh 2023.
Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng trao tặng lẵng hoa chúc mừng Tòa Tổng Giám mục Hà Nội.
Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng trao tặng lẵng hoa chúc mừng Tòa Tổng Giám mục Hà Nội.

Tham gia đoàn có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn; Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Phạm Quí Tiên; Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền...

Trân trọng trao tặng lẵng hoa chúc mừng Tòa Tổng Giám mục Hà Nội, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng gửi tới Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội Giuse Vũ Văn Thiên cùng các linh mục, tu sĩ và toàn thể bà con giáo dân một mùa Giáng sinh dồi dào sức khỏe, yên vui và hạnh phúc.

Trò chuyện với Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng cho biết, năm 2023, mặc dù phải đối diện với những thách thức do bối cảnh khó khăn chung, nhưng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô bằng tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, chủ động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, tiếp tục là một trong những địa phương đi đầu cả nước về nhiều mặt. Kinh tế - xã hội tiếp tục phát triển tích cực. Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tăng khoảng 6,27% (cao hơn bình quân cả nước trên 5%); thu nhập bình quân đầu người đạt 150 triệu đồng/người/năm; thu ngân sách nhà nước ước đạt hơn 400.000 tỷ đồng (bằng 113,5% kế hoạch, tăng 20% so với năm 2022)... “Có được thành tích này là nhờ sự đóng góp của các tầng lớp Nhân dân Thủ đô, trong đó có vai trò của đồng bào Công giáo”- Bí thư Thành ủy Hà Nội nhấn mạnh.

Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng thăm, chúc mừng Tòa Tổng Giám mục Hà Nội
Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng tặng quà Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên.

Bí thư Thành ủy gửi lời cảm ơn tới Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên, các linh mục, tu sĩ đã tích cực vận động, tuyên truyền định hướng để bà con giáo dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cũng như phương châm “Kính Chúa, yêu nước”, “tốt đời, đẹp đạo”...

Chia sẻ những chủ trương, định hướng lớn mà Thành phố đã, đang và sẽ tập trung thực hiện cùng quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024, Bí thư Thành ủy mong muốn Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên, cùng các linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân tiếp tục đồng hành, chia sẻ cùng Thành phố, tích cực đóng góp nhiều hơn nữa cho sự bình yên, hạnh phúc và phát triển chung của Thủ đô và đất nước.

Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng thăm, chúc mừng Tòa Tổng Giám mục Hà Nội
Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng cùng các đồng chí lãnh đạo Thành phố chụp ảnh lưu niệm cùng Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên.

Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố đối với Tòa Tổng Giám mục Hà Nội và chúc mừng những kết quả rất tích cực của Thành phố. Bày tỏ vui mừng trước những thông tin mà Bí thư Thành ủy Hà Nội chia sẻ, Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên tin rằng với tầm nhìn của lãnh đạo, Hà Nội sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong những năm tới.

Đồng thời cũng gửi lời cảm ơn các cơ quan của Thành phố đã luôn quan tâm phối hợp, giúp đỡ cho các hoạt động tôn giáo của Tòa Tổng Giám mục Hà Nội trong năm qua và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và bình an đến với người dân Thủ đô trong dịp lễ Giáng sinh và chuẩn bị bước vào năm mới 2024.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng: Nâng cao trách nhiệm, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng: Nâng cao trách nhiệm, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra
Trần Long - Ảnh: Thanh Hải
Kinhtedothi.vn
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động