Thứ bảy 20/04/2024 01:39

Benzema lập hat-trick, Real đè bẹp Barca tại El Classico

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong một ngày mà tiền đạo Karim Benzema tỏa sáng với một cú hat-trick đã giúp Real Madrid đánh bại Barcelona với tỷ số 4-0 trong trận El Classico cuối cùng của mùa giải năm nay.
Benzema lập hat-trick, Real đè bẹp Barca tại El Classico
Karim Benzema tỏa sáng đem về chiến thắng ấn tượng 4-0 của Real trước Barca.

Bước vào trận bán kết lượt về cúp Nhà vua Tây Ban Nha cũng là trận El Classico cuối cùng của mùa giải năm nay, cả Real Madrid và Barcelona đều tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình với quyết tâm giành chiến thắng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barcelona với lợi thế sân nhà vẫn triển khai lối chơi kiểm soát bóng quen thuộc của mình, trong suốt 15 phút đầu tiên đội chủ nhà tỏ ra là người lấn lướt hơn.

Tuy nhiên nửa sau của hiệp thi đấu thứ nhất chứng kiến áp lực của Real Madrid khi họ chủ động chơi áp sát và giành lại quyền kiểm soát bóng nhanh nhất có thể.

Hiệp 1 chứng kiến sự quyết liệt ở khu vực giữa sân khi hai đội đều rất quyết tâm. Những va chạm đã xảy ra và trọng tài đã phải liên tiếp rút thẻ vàng cảnh cáo với cầu thủ của hai đội trong đó có cả HLV Xavi của đội chủ nhà.

Tưởng chừng như 45 phút đầu tiên sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì bất ngờ từ một pha phản công nhanh ở phút bù giờ thứ nhất, Real Madrid đã có bàn thắng dẫn trước. Benzema là người kiến tạo để Vinicius Junior ghi bàn giúp đội khách vượt lên dẫn 1-0, qua đó cân bằng tỷ số sau 2 lượt trận là 1-1.

Benzema lập hat-trick, Real đè bẹp Barca tại El Classico
Benzema đã khiến Ter Stegen vào lưới nhặt bóng tới 3 lần.

Bước sang hiệp 2, với lợi thế 1 bàn dẫn trước ngay tại Camp Nou, Real Madrid hừng hực khí thể khi đẩy lên chơi tấn công và tạo ra sức ép về phía khung thành của Ter Stegen.

Phút 50, Luka Modric tung ra đường chuyền quyết định để Benzema có mặt đúng lúc ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Đến lúc này, Barcelona buộc phải dồn lên chơi tấn công không còn gì để mất để tìm kiếm bàn thắng. Đây cũng chính là thời điểm mà Real Madrid càng sắc sảo hơn trong những pha phản công của mình.

Đến phút 58, đội khách tiếp tục được hưởng quả phạt 11m sau khi Franck Kessie phạm lỗi với Vinicius Junior trong vòng cấm. Và trên chấm phạt đền, Benzema đã không mắc bất cứ sai lầm nào để sút tung lưới Ter Stegen lần thứ 2 trong trận đấu này.

Và đến phút 80, tiền đạo người Pháp đánh dấu một ngày thi đấu chói sáng của mình với việc hoàn thành cú hat-trick sau đường kiến tạo tiếp theo của Vinicius Junior, nâng tỷ số lên thành 4-0.

Đến lúc này Barca đã buông xuôi khi khoảng cách là quá lớn. Real Madrid sau đó cũng chủ động giảm nhịp để bảo toàn lực lượng với cách biệt an toàn.

Chung cuộc, đánh bại Barca với tỷ só 4-0 qua đó tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 4-1 giúp Real Madrid thẳng tiến vào chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Trong khi đó Barca đã loại hết khỏi các đấu trường, hiện chỉ còn tập trung mục tiêu tại La Liga.

Chiêm ngưỡng cú hat-trick ấn tượng trong chưa đầy 7 phút của Karim Benzema Chiêm ngưỡng cú hat-trick ấn tượng trong chưa đầy 7 phút của Karim Benzema
Messi nhận được đề nghị lương “khủng” lên tới 400 triệu euro/năm Messi nhận được đề nghị lương “khủng” lên tới 400 triệu euro/năm
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động