Thứ bảy 27/04/2024 07:05

Bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi ở khe tường hẹp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Người dân ở số 45 Đào Nguyên, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội, bất ngờ phát hiện một cháu bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi ở khe tường nhà của người dân.

Tối 18-8, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Thuý Hường, Chủ tịch UBND thị trấn Trâu Quỳ cho biết, vào khoảng 17g30, tại số 45 Đào Nguyên, thị trấn Trâu Quỳ, người dân phát hiện một bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trong khe nhỏ giữa hai tường nhà dân đang khóc nên đã báo cho chính quyền địa phương.

ha noi be trai so sinh con nguyen day ron bi bo roi o khe tuong hep
Mọi người đưa cháu bé đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được thông tin, bà Hường cùng công an thị trấn đã trực tiếp xuống hiện trường nơi phát hiện cháu bé. Tuy nhiên, do cháu bé nằm ở giữa 2 tường nhà dân trong một khe nhỏ nên người lớn không thể đi vào đưa cháu bé ra. Sau đó, chính quyền đã gọi đội cứu nạn cứu hộ của huyện Gia Lâm xuống khoan tường đưa cháu bé ra ngoài.

“Lực lượng chức năng phải đục tường để đưa cháu bé ra ngoài. Sau đó, mọi người đưa cháu lên Trạm y tế thị trấn Trâu Quỳ cắt dây rốn rồi đưa lên Bệnh viện Gia Lâm sơ cứu. Bé sơ sinh là bé trai, nặng khoảng 2,2kg”, bà Hường nói.

Theo bà Hường, sau khi cháu bé được đưa lên Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm, các bác sĩ đã tắm, vệ sinh cho cháu bé rồi đưa đi chụp chiếu. Tuy nhiên, nhận thấy nhịp tim của cháu hơi yếu nên các bác si đã cho chuyển sang Bệnh viện Xanh Pôn.

ha noi be trai so sinh con nguyen day ron bi bo roi o khe tuong hep Phát hiện bé trai sơ sinh bị cho vào túi rồi bỏ trong thùng đựng rác ven đường

Người dân ở thôn Trúng Đích (xã Hạ Mỗ, Hà Nội) bất ngờ phát hiện một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn bị ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động