Thứ năm 18/04/2024 10:52

Bé gái 14 tuổi sập bẫy âm mưu đen tối của gã thanh niên quen qua mạng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 8-4, Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã bắt giữ khẩn cấp Lê Anh Kim (SN 1995, ngụ xã Thiện Nghiệp, TP Phan Thiết) - nghi can hiếp dâm bé gái 14 tuổi.
Đường Võ Nguyên Giáp, Phan Thiết rất vắng, nơi xảy ra vụ xâm hại.
Đường Võ Nguyên Giáp, nơi xảy ra vụ xâm hại.

Trước đó, vào tối 7-4, người dân địa phương phát hiện một bé gái 14 tuổi đang có dấu hiệu hoảng loạn, tóc tai bù xù, đang ngồi khóc tại một con đường nhánh nối với đường Võ Nguyên Giáp (thuộc TP Phan Thiết), báo Người Lao Động đưa tin.

Tại cơ quan công an, bé gái tên L. khai có quen với một người đàn ông qua mạng xã hội và được người này hứa hẹn xin việc giúp. Chiều tối 7-4, người đàn ông này đưa L. đến một resort ở Mũi Né để xin việc nhưng không được nhận.

Sau đó, người này dùng xe máy chở L. về nhà. Khi đến đoạn đường vắng có tuyến nhánh giáp với đường Võ Nguyên Giáp thì người đàn ông bất ngờ giở trò đồi bại với L.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP HCM, sau 10 giờ tiếp nhận nguồn tin, truy xét, Công an TP Phan Thiết xác định Lê Anh Kim chính là nghi can hiếp dâm bé gái và đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp.

Bước đầu, Lê Anh Kim khai nhận hành vi của mình. Công an TP Phan Thiết đang di lý Lê Anh Kim từ xã Thiện Nghiệp về trụ sở để tiếp tục lấy lời khai, củng cố hồ sơ.

H.Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động