Thứ tư 24/04/2024 05:51

Barcelona sa thải HLV trưởng Ronald Koeman

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay sau thất bại ê chề của Barcelona trước Rayo Vallecano ở trận đấu sớm, ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định sa thải HLV trưởng Ronald Koeman.
Barcelona sa thải HLV trưởng Ronald Koeman
HLV Ronald Koeman chính thức mất việc.

Theo đó, sau thất bại ngay trên sân Camp Nou trước “đại kình địch” Real Madrid trong trận El Clasico, HLV trưởng Ronald Koeman đang chịu sức ép rất lớn.

Và bước vào cuộc đối đầu với Rayo Vallecano ở vòng 11 Li Liga là cơ hội không thể tốt hơn đối với Barcelona để lấy lại tinh thần cũng như giành trọn 3 điểm để giải tỏa sức ép.

Thế nhưng mọi chuyện lại diễn biến tệ hơn khi đội bóng xứ Catalan đã phải nhận thất bại ê chề 0-1 trước đội bóng yếu Rayo Vallecano.

Điều này chính là “giọt nước làm tràn ly” khiến ban lãnh đạo của Barcelona buộc phải vào cuộc và đưa ra quyết định “trảm” HLV trưởng Ronald Koeman.

Chỉ ít giờ sau khi trận đấu này kết thúc, Barcelona đã ra thông báo chính thức sa thải “thuyền trưởng” người Hà Lan.

"Barcelona đã chấm dứt nhiệm vụ huấn luyện đội 1 của Ronald Koeman. Chủ tịch của CLB, Joan Laporta đã thông báo quyết định này với Koeman sau trận thua Rayo Vallecano. Koeman sẽ nói lời chia tay các cầu thủ vào thứ Năm tại Ciutat Esportiva. Barcelona xin cảm ơn Koeman vì những đóng góp cho CLB và xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất", trang chủ Barcelona thông tin.

Chuỗi thành tích bết bát của Barcelona dưới thời Koeman trở nên tồi tệ hơn sau trận thua vừa qua. Họ đã có 4 thất bại sau 6 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường.

Tại La Liga, đội bóng xứ Catalan đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng trong khi đó tại đấu trường Champions League, họ mới chỉ có được 3 điểm sau 3 trận đã đấu (thua 2 liên tiếp).

Như vậy, chiến lược gia người Hà Lan đã kết thúc công việc của mình tại Barcelona trong vỏn vẹn 14 tháng nắm quyền. Hiện tại Barcelona đang gấp rút tìm người thay thế sau khi sa thải Ronald Koeman.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động